Mô tả sản phẩm

Sản xuất huân chương, huy chương, huân chương lao động, huân chương quân công, huân chương chiến đấu hạng nhất nhì ba.

Các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ được sản xuất theo công nghệ khắc ăn mòn và cắt CNC sắc nét tạo ra sản phẩm cỡ lớn như thật.

– sản xuất huân chương Anh Hùng Lực Lượng Vũ Trang Nhân Dân Đk 40cm

Huân chương Việt Nam là vật phẩm đặc biệt do Nhà nước Việt Nam đặt ra để ghi nhận và tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân (kể cả tập thể và cá nhân nước ngoài) có thành tích, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Các tập thể và cá nhân có thành tích, cống hiến trong từng thời kỳ khác nhau được xét theo những tiêu chuẩn khen thưởng cụ thể để được tặng thưởng huân chương phù hợp.

 

Luật Thi đua – Khen thưởng quy định: huân chương để tặng hoặc truy tặng cho cá nhân, tặng cho tập thể có công trạng, lập được thành tích thường xuyên hoặc đột xuất, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huân chương gồm có: cuống huân chương, dải huân chương và thân huân chương. Hình thức các loại, hạng huân chương được phân biệt bằng màu sắc, số sao, số vạch trên dải và cuống huân chương. Thẩm quyền tặng, truy tặng huân chương do Chủ tịch nước quyết định.

 

 

Lưu ý: chúng tôi không sản xuất huân chương cài áo loại nhỏ, chỉ sản xuất loại lớn dùng để trang trí phòng họp, phông biển nhân dịp tổ chức sự kiện, hoặc treo bày tại nhà tưởng niệm

 

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới trang