Tinh chất "đốt cháy" tích tụ mỡ Eveline Thermo Active được Viện nghiên cứu Eveline phát triển với mục tiêu kiểm soát các tế bào mỡ cứng đầu, đồng thời ngăn ngừa các tích tụ mỡ mới xuất hiện.
Làm sao để cứu được vòng eo quá khổ, khi thời tiết âm u lạnh lẽo trong mùa đông thích hợp cho việc ngủ và ăn. Điều này cũng đã tạo điều kiện cho vòng 2 của bạn ngày càng "to" ra và làm bạn cảm thấy e ngại khi diện những bộ đồ body tôn lên đường cong cơ thể.
Hãy cùng tham khảo một loại sản phẩm có khả năng " Đốt cháy" lượng mỡ đang tích tụ trong cơ thể bạn

Tinh chất 'đốt cháy' tích tụ mỡ Eveline Thermo Active

►Hãng sản xuất: Balan

►Thermo Active Slimming Serum có gì mới?

Viện nghiên cứu Eveline đã ứng dụng công nghệ mới Slim Extreme 3D và cho ra đời sản phẩm mới Eveline Thermo Active Slimming Serum với mục tiêu kiểm soát các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự xuất hiện các tích tụ mỡ mới. Nhờ công thức sản xuất tiên tiến, tinh chất này đốt cháy nhanh lượng mỡ dư thừa, kích thích thẩm thấu đồng thời các hoạt chất vào sâu trong các lớp biểu bì, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Đó là cơ chế để cơ thể bạn dần lấy lại sự săn chắc với các đường cong lý tưởng.

90% các tích tụ mỡ cứng đầu nhất được loại bỏ chỉ sau 4 tuần sử dụng. Cơ thể săn chắc và thon gọn 86%, với vòng eo giảm 2-3cm, vòng đùi giảm 2,5cm.

Đặc biệt làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, trở nên mềm mịn, đàn hồi, các vết rạn da mờ dần rồi biến mất.

►Thành phần:

  • Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Eveline Thermo Active là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng,
  • Thermo Fat Burner làm giảm các tích tụ mỡ, loại bỏ hiệu quả các lipit được tích trữ và ngăn ngừa các tích tụ mới hình thành. Hợp chất Isocell Slim, Caffein và Centella Asiatica thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại. Các hoạt chất này mang lại hiểu quả tối ưu trong quá trình giảm béo và giảm tích tụ mỡ. Laminaria Algae cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mềm mịn của làn da, nhờ đó củng cố hiệu quả cấu trúc da.

►Hiệu quả bất ngờ:

  • Giảm 81% tế bào mỡ
  • Loại bỏ 90% các tích tụ mỡ cứng đầu
  • Giảm 3cm vùng bụng, 2cm vùng đùi
  • Làn da mềm mịn, đàn hồi

►Hướng dẫn :

  • Thoa kem lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm.
Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi DERMATOLOGICALLY theo công nghệ của Doctor Taylor tại Anh.

►Lưu ý :

  • Cảm giác ấm và da mẩn đỏ là hiện tượng tự nhiên sau khi thoa Tinh chất chứng tỏ các hoạt chất đang phát huy tác dụng. Cảm giác này sẽ biến mất sau 30-40 phút. Những người có làn da kích ứng hoặc bị giãn tĩnh mạch, không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Sau 04 tuần sử dụng thường xuyên sản phẩm, bạn sẽ có kết quả như mong đợi. Để duy trì hiệu quả, nên sử dụng sản phẩm thường xuyên suốt cả năm, 2-3 lần/tuần.

0906.845984 (Giao hang tận nơi toàn quốc)
www.myphamcacloai.com