SoilMax là một sự pha trộn với nhau của các vi sinh vật sống từ môi trường tự nhiên, được sàn lọc khắt khe dựa trên tiêu chí: Khả năng sống sót, xử lý sinh học, tính năng có lợi, tiêu hóa chất thải, ức chế mầm bệnh một cách khả thi. Được lựa chọn đặc biệt để cung cấp các giải pháp hiệu quả và linh hoạt cho xử lý sinh học trong môi trường nước ở mọi điều kiện nuôi trồng siêu thâm canh trong thủy sản.

SoilMax làm giảm chất thải hữu cơ một cách tự nhiên, giúp duy trì chất lượng nước, kiểm soát sự bùng phát của tảo và thúc đẩy môi trường vi khuẩn tích cực ở mức cao nhất.

SoilMax và sự khác biệt

  • Kết hợp 5 chủng Bacillus khác nhau.
  • Tất cả hỗn hợp vi sinh đều được lựa chọn một cách có hệ thống để đảm bảo cho việc xử lý sinh học các chất hữu cơ một cách toàn diện nhất. Để phát triển cho ứng dụng của sản phẩm này, những chủng vi sinh có trong sản phẩm được lấy từ bộ sưu tập sinh vật học có lợi có nguồn gốc biển lớn nhất - hơn 10.000 chủng được thu thập trên toàn thế giới.
  • Qua quá trình sàn lọc khắt khe dựa trên các tiêu chí:

Vi sinh xử lý được phải dựa trên khả năng sống sót trong những điều kiện khắt nghiệt của ao nuôi.

Tính năng có lợi cho xử lý sinh học - tiêu hóa chất hữu cơ đa dạng, kết hợp xử lý cùng hệ enzyme cân bằng có trong sản phẩm.

Ức chế mầm bệnh gây ra bởi hầu hết các chủng Vibrio là tính năng quan trọng của sản phẩm. Các chủng vi sinh này tao nên lợi thế cạnh tranh cho việc ức chế những mầm bệnh gây ra do vi khuẩn trong ao nuôi.

Thông qua nhiều tiêu chí lựa chọn nên SoilMax mang tính ổn định cao trong bảo quản.

Xử lý linh hoạt và hiệu quả trong mọi môi trường ao nuôi.

Giải pháp vi sinh toàn diện cho ao nuôi siêu thâm canh

Mô tả sản phẩm

  • SoilMax là một công thức sẵn sàng cho việc sử dụng mà không cần phải sinh khối trước.
  • SoilMax làm việc được ở các điều kiện khác nhau của ao nuôi. SoilMax chứa các vi sinh vật được chọn để duy trì hoạt tính sinh học một cách nhất quán trong phạm vi rộng về: Độ mặn, nhiệt độ và hàm lượng oxy hòa tan.
  • Là sự kết hợp giữa hệ vi sinh đặc biệt và hệ enzyme cân bằng để xử lý sinh học một cách đa dạng đối với các chất thải hữu cơ phức tạp .
  • SoilMax thúc đẩy và ổn định môi trường vi sinh vật thủy sinh tích cực và tạo quần thể vi sinh vật có lợi trong ao cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Được ứng dụng trực tiếp mà không cần sục khí để sinh khối trước.

Pha sản phẩm với 5–10 lít nước ao nuôi, tạt trực tiếp và đều khắp bề mặt ao, bật hết quạt nước trong thời gian sử dụng sản phẩm. Dùng sản phẩm tốt nhất lúc 9–10 giờ sáng.

Dùng định kỳ: 100 g/2.000–2.500 m3 nước, lặp lại 5–7 ngày/lần.

Xử lý ô nhiễm nặng trong trường hợp tảo bùng phát, nước đỏ hoặc sậm màu, độ keo đặc của nước cao: 100 g/1.000 m3 nước. Liên tục trong 2–3 ngày.

Lưu ý: Liều lượng cần thiết và thời gian sử dụng có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế của ao nuôi.