Sữa chua Bledina Đào 🇫🇷




Sữa chua bledina các vị:

 Vị Mâm xôi🍓, Vị Việt Quốc🫐,Vị Xoài🥭, Vị Dâu 🍓, Vị Chuối 🍌, Vị Đào 🍑, Vị Lê 🍐, Vị Tự Nhiên 🥛

 

Sữa chua Phô Mai Bledina:
Vị Tự Nhiên 🥛, Vị Dâu 🍓, Vị Đào 🍑

 

🇫🇷 Sữa chua Bledina là một dòng sản phẩm được hãng dinh dưỡng Bledina sản xuất với rất nhiều hương vị khác nhau như sữa chua Pháp vị dâu, vị lê, vị táo, vị chuối và mix các vị ...... phù hợp với sở thích của từng bé. 

 Sữa chua bledina vị tự nhiên là một sản phẩm trong số đó với mùi vị vani thơm ngọt quen thuộc rất được các bé ưa chuộng 

 Vì sao nên lựa chọn sữa chua Bledina Pháp  vỉ 6 hộp

♻️🧬 Sữa chua Bledina được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên thuần khiết

🧬 Sữa chua Bledina Pháp vị vani vỉ 6 hộp được sản xuất từ nguồn sữa tươi của các trang trại nuôi bò sữa nổi tiếng của Pháp, qua quá trình lên men tự nhiên được pha trộn trái dâu tươi và phô mai tạo nên một sản phẩm sữa chua vị vani vô cùng thuần khiết. Mọi nguyên liệu đều được đảm bảo lựa chọn kỹ lưỡng với độ tươi nguyên, đảm bảo các chất dinh dưỡng, vitamin được giữ ở mức cao nhất.

Các sản phẩm Sữa chua của Bledina 🇫🇷 được sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong môi trường vô trùng♻️ và được giám sát, thẩm định nghiêm ngặt chất lượng🏵👍🏻 để cho ra đời những hũ sữa chua tốt nhất cho trẻ.

🙅🏻‍♀️ Sữa chua Bledina không chứa chất bảo quản 
Như đã nói ở trên, các nguyên liệu để làm sữa chua Bledina Pháp🇫🇷 1 vỉ 6 hộp vô cùng thuần khiết và tự nhiên với độ sạch, an toàn tuyệt đối. Màu của sữa chua, của hoa quả trong mỗi hũ là những màu sắc tự nhiên,🙅🏻‍♀️ không hề có chất tạo màu trong sản phẩm.

🇫🇷 Các chất như đường, cồn, chất bảo quản cũng không bao giờ nằm trong danh sách được sử dụng để sản xuất các sản phẩm của Bledina.

👍🏻 Chính điều này đã giúp cho Bledina là sản phẩm mà các bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là vì không sử dụng chất bảo quản nên sản phẩm sữa chua vị dâu của Bledina có hạn sử dụng rất ngắn. Các mẹ nên kiểm tra thật kỹ thông tin này và không nên mua quá nhiều sản phẩm để tích trữ.

🇫🇷 Sữa chua Bledina có hương vị dễ ăn

Với vị trái cây quen thuộc sẽ tạo sự thân quen cho trẻ khi sử dụng sữa chua Bledina Pháp vị trái cây yêu thích vỉ 6 hộp với vị thơm quyến rũ chắc chắn sẽ được các bé ưa thích nhất là những em bé gái

🥣 Sữa chua Bledina rất tiện lợi khi sử dụng

✨ Thứ nhất, sữa chua Bledina Pháp vỉ 6 hộp không phải bảo quản lạnh nên rất dễ mang đi mà không phải chuẩn bị đồ ướp lạnh để giữ nguyên hương vị mà tạo môi trường cho vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại.

✨ Thứ hai, những hủ sữa chua nhỏ xinh chỉ có 60g rất phù hợp với trẻ đang trong độ tuổi ăn dặm.

Sữa chua Bledina Pháp vỉ 6 hộp có lợi như thế nào với sức khỏe của bé

🧬Cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ. Trẻ trong độ tuổi ăn dặm vốn rất hiếu động và luôn muốn khám phá thế giới xung quanh. Chính vì vậy cần phải cung cấp đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ để trẻ hoạt động. Điều này thì sữa chua Bledina Pháp vỉ 6 hộp có thể đáp ứng rất tốt.

✌🏻 Sữa chua Bledina Pháp vị trái cây vỉ 6 hộp giúp bé tăng cân nhờ lượng chất béo rất cao. Nếu trẻ bị suy dinh dưỡng, kém ăn các mẹ có thể cho bé ăn từ 1 đến 2 hũ một ngày.

🦴 Sữa chua Pháp 🇫🇷 vị trái cây của Bledia có chứa canxi 🦴 là chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ cao lớn hơn🦴, thông minh🧠 hơn.

🧬🦠♻️ Các vi khuẩn có lợi trong men sữa chua giúp bé tiêu hóa tốt hơn, kích thích việc thèm ăn ở trẻ đồng thời tạo môi trường để các chất dinh dưỡng được hấp thụ tối đa, hiệu quả.