sửa chữa laptop

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
sửa chữa laptop chuyên sửa chữa laptop lấy ngay sửa nguồn laptop thay chipset, chuyển vga rời sang on, thay bản lề, làm lại chân ốc, thay thế linh kiện laptop

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

sửa chữa laptop CHUYÊN SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

công ty sửa chữa laptop 911 chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop trực tiếp sửa chữa laptop khách hàng có thể ngồi ngay cạnh kỹ thuật để xem sửa chữa laptop. sửa trực tiếp trên main với các máy móc hiện đại chuyển dùng cho việc sửa chữa laptop như máy đóng chipset, máy khò, máy hàn, máy nạp rom, lưỡi dao hàn.....

 

Khi khách hàng đến với SUALAPTOP911 Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của khách chúng tôi sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên. Đó là lý do giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với SUALAPTOP911  Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp chúng tôi luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.

 

quy trình phân loại lỗi khi khách hàng máy máy đến sửa

 

 

 

 

1. Các lỗi thường gặp phải sửa chữa laptop

 + lỗi bật nguồn không lên gì (chú ý không lên gì là cả màn hình không lên chứ không phải là không vào được win). khi ấn nút nguồn máy không có động tính gì cả.

    Với lỗ này trước hết cầm kiểm tra sạc có thể thử một sạc laptop khác mượn bạn bè hoặc có thể qua sualaptop911 để thử thoải mái. Trường hợp đã thử sạc mà không được lúc này cần kiểu tra kỹ hơn trên main có thể là lỗi nguồn, lỗi chipset, vga.... đòi hỏi phải được kiểm tra và sửa chữa bở thợ sửa chuyên nghiệp.

 + lỗi bật nguồn có lên đèn màn hình không lên gì: 

          trước hết nghi ngờ màn hình lỗi: cắm thử ra màn hình ngoài PC xem có được không, kế đến thay thử một màn hình laptop khác nếu ok thì cần thay màn hình.

          sau bước thử kiểm tra qua xem máy có chạy hay không, bằng cách ấn thử phím caps look nếu có tín hiệu đèn caps look thì kiểm tra tín hiệu từ dưới main lên màn hình.

         nếu máy không chạy kiểm tra kỹ hơn trên main

+ lỗi mà hình tối mờ:  trước kia với màn hình kiểu LCD thừng màn hình tối mờ là do cap áp chiếu sang bị lỗi chỉ cần thay là được. ngày này màn hình đa phần là công nghệ LED việc màn hình tối mờ có thể co lõi đèn tuýp bên trong màn hoặc tín hiệu trên main.

 

 

 

 

Video

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút