• Súng đo nhiệt độ cầm tay hay máy đo nhiệt độ hồng ngoại cầm tay là thiết bị giúp người dùng có thể đo và xác định được nhiệt độ từ khoảng cách xa mà không cần phải đo trực tiếp như các cách đo truyền thống trước kia. Súng đo nhiệt độ hồng ngoại AS330 là thiết bị đo chuyên dụng như thế.

 

  • Súng đo nhiệt độ từ xa AS330 có khả năng đo được nhiệt độ trong khoảng từ -32 đến 330 độ C với khả năng đo nhanh và cho ra kết quả chinh xác. Sai số của phép đo khá nhỏ chỉ khoảng ±2 độ C do khả năng bù trừ nhiệt độ môi trường và hệ thống các cảm biến nhiệt độ siêu nhạy trên súng đo này.Súng đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa AS330 còn có khả năng chuyển đổi trực tiếp đơn vị đo ngay trên máy từ đơn vị đo độ C sang đơn vị đo độ F.

 

  • Súng đo nhiệt độ hồng ngoại AS330 sử dụng màn hình LCD đơn sắc thông số hiển thị to rõ nét. Màn hình hiển thị này còn hỗ trợ bật tắt đèn nền giúp người dung có thể xem và kiểm tra các thông số trên máy một cách nhanh chóng chính xác trong điều kiện ánh sáng yếu. Súng đo nhiệt độ này sử dụng laser định hướng giúp người dùng có thể xác nhận được vị trí hay vật cần đo để từ đó có kết quả chính xác nhất.

 

  • Máy đo nhiệt độ hồng ngoại từ xa này phù hợp cho nhân viên giám sát hoạt động, vận hành của máy móc, giám sát các công trình thi công tránh hiện tượng quá nhiệt gây hư hỏng vật liệu.

THÔNG SỐ THIẾT BỊ:

- Là thiết bị đo nhiệt độ chính hãng

- Đo và xác định được nhiệt độ trong khoảng từ -32 đến 330 độ C
- Thiết bị đo chính xác với sai số đo nhỏ chỉ ±2 độ C
- Có tính toán bù trừ nhiệt độ môi trường xung quanh
- Sử dụng tia laser để định hướng mục tiêu cần đo
- Có thể bật tắt laser định hướng
- Có thể chuyển đổi đơn vị đo từ độ C sang độ F và ngược lại
- Sử dụng màn hình LCD đơn sắc hiển thị kết quả đo
- Màn hình LCD có hỗ trợ đèn nền giúp quan sát tốt hơn
- Sử dụng 2 pin AAA có thể thay thế được
- Thiết kế nhỏ gọn, thao tác đo đơn giản
- Thích hợp cho các nhân viên kiểm tra hoạt động máy móc