Tổng quan

Suzuki Blind Van: Tiện lợi – Bền bỉ

Hiện nay, trên thị trường, các dòng xe ô tô bán tải đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại trong việc di chuyển và chuyên chở hàng hóa. Dòng xe bán tải Suzuki Blind Van vượt trên sự tiện nghi đã trở thành dòng xe bán tải nhận được sự tin cậy của rất nhiều người sử dụng. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và tính tiện dụng trong quá trình sử dụng. Giá bán tại Suzuki Đại Việt là 293.000.000 VND.

Nội thất

Dòng xe bán tải Suzuki đáp ứng tốt những yêu cầu tiện nghi tối ưu nhất của một xe bán tải kín. Vô lăng xe được bọc da sang trọng và có thể tháo rời khỏi cabin để kiểm tra hay sửa chữa khi có sự cố. Cabin được bố trí rộng rãi cùng các hộc để đồ tiện dụng, linh hoạt. Xe có cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng hệ thống âm thanh đầu CD MP3 Radio Kenwood, tích hợp USB.

[suzuki blind van]

Vận hành

Suzuki Blind Van là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi. Với thùng xe rộng rãi 1895 x 1255 x 1235mm chứa được nhiều hàng hóa và các cửa kéo ở thân xe giúp chất đỡ hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng. Cabin tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Suzuki Blind Van thật xứng đáng là người bạn tin cậy trong kinh doanh.Suzuki Blind Van được trang bị động cơ chạy xăng, được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ của Nhật Bản phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu (Euro 4), dung tích xi lanh 970cc, cho mức tiêu thụ nhiên liệu là 6L/100km.

KẾT CẤU SUZUKI BLIND VAN

Thùng xe của xe Suzuki Blind Van vượt trên sự tiện nghi có kích thước vô cùng rộng rãi 1895 x 1255 x 1235 mm. Tải trọng của xe lên tới 580kg với sàn thùng phẳng và chiều cao thùng hàng hợp lý (1,19m). Ngoài ra, thùng xe được thiết kế đảm bảo độ kín giúp xe có thể chuyên chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau, ngay cả những mặt hàng đòi hỏi sự khô ráo như thuốc, đồ dùng y tế hay các loại máy móc, đồ điện tử…

Với diện tích thùng xe rộng kích thước thùng với diện tích lớn: 1895x1255x1235 mm giúp tăng khả năng chuyên chở của khách hàng. Sàn xe phẳng, rộng, chiều cao hợp lý giúp chất dỡ hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy là một chiếc xe tải nhẹ dùng để chuyên chở hàng nhưng xe bán tải Suzuki Blind Van vẫn được trang bị khá nhiều tiện nghi. . Xe được trang bị hệ thống radio Kenwood chính hiệu của Nhật chất lượng cao, kết hợp USB, MP3/AM/FM,… cùng với gương chiếu hậu giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau, ngăn chứa đồ thuận tiện. Đèn sương mù với góc chiếu sáng rộng để di chuyển ở địa điểm không có đèn đường, ánh sáng yếu hoặc nông thôn.

Cập nhật báo giá xe Suzuki Blind Van và các dòng xe Suzuki khác 

Video chi tiết

Thông số kĩ thuật

KÍCH THƯỚC
     
Chiều dài tổng thể  mm 3,290
Chiều rộng tổng thể  mm 1,395
Chiều cao tổng thể  mm 1,780
Chiều dài khoang chở hàng  mm 1,700
Chiều rộng khoang chở hàng  mm 1,270
Chiều cao khoang chở hàng  mm 1,190
Vệt bánh trước/sau  mm 1,205/1,200
Chiều dài cơ sở  mm 1,840
Khoảng sáng gầm xe  mm 165
Bán kính quay vòng nhỏ nhất  m 4.1

ĐỘNG CƠ 1,5 L Động cơ dung tích 1,5 lít nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất và mô men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải nặng.

LÁ NHÍP: Siêu khỏe và khung sườn chắc, đảm bảo khả năng chuyên chở.

CỬA XE: Cửa sau mở lên & cửa lùa 2 bên thuận tiện khi tháo dỡ hàng hóa.

ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì bằng việc tận hưởng không khí mát mẻ trên đường về nhà.

RADIO KENWOOD: Radio chính hiệu Nhật Bản chất lượng cao 50W x 4, có USB.

KHUNG BẢO VỆ PHÍA SAU: Giữ hàng hóa khỏi bị di chuyển và đập vào cabin.