Logo Suzuki Ciaz Mới

SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH

Suzuki Ciaz Mới – Mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng. Ciaz Mới với sự đổi mới từ cốt lõi, thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong. Không chỉ là một chiếc ô tô, Ciaz Mới đích thực là mẫu sedan thuần chất đẳng cấp, truyền cảm hứng thay đổi bằng việc tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Vượt lên trên các chuẩn mực thông thường của phân khúc sedan hạng B, Suzuki Ciaz Mới là sự lựa chọn thông minh,
đem lại những trải nghiệm cao cấp xứng tầm.

1. NGOẠI THẤT

Luôn thể hiện xuất sắc

Có những người trong chúng ta tin rằng chỉ tốt thôi là chưa đủ. Họ khát khao mạnh mẽ thực hiện những điều khác biệt. Suzuki Ciaz Mới được sản xuất dành cho những người luôn muốn thể hiện sự xuất sắc. Lấy cảm hứng từ những kỳ vọng ngày càng cao của người mua Sedan, chiếc Ciaz Mới được phát triển như là kiểu xe “Sedan thuần chất”, với khoang xe rộng rãi thoải mái, cảm giác lái tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo. Tất cả ưu điểm này đi kèm với phong cách thiết kế thanh lịch mang lại niềm tự hào cho người sở hữu.

Tổng thể phần đầu xe khá trẻ trung và cá tính​

Phong cách sang trọng, thanh lịch

Suzuki Ciaz Mới là sự kết hợp hoàn hảo của sự đẳng cấp và sang trọng với ấn tượng thanh lịch. Các chi tiết thiết kế đặc trưng của chiếc xe đem lại cảm giác tinh tế; trong khi đó, thân xe trông gọn gàng mà lại rộng rãi dường như là một nét riêng chỉ có thể tìm thấy ở chiếc xe này.

           

          Đèn pha LED cao cấp tôn thêm vẻ ngoài quyến rũ của Ciaz Mới.                                                         Cụm đèn hậu có thiết kế tách rời và sang trọng

             Thiết kế vuốt cong mềm mại tôn lên vẻ lịch lãm sang trọng

Dáng xe thuôn dài tạo ấn tượng sành điệu và cải thiện khả năng khí động học. Đường dập nổi ở thân trên giúp tăng tính thể thao, trong khi đường dập nổi ở phần thân dưới tạo ấn tượng chiếc xe đang xe gió. Viền cửa số và tay nắm cửa mạ chrome tô điểm thêm sự sang trọng cho xe.

Những chi tiết mạ chrome tôn lên vẻ sang trọng của Suzuki Ciaz Mới

2. NỘI THẤT

Tận hưởng hành trình

       

                             Vô lăng mạ chrome sắc sảo                                                                                          Không gian rộng rãi bên trong

Không gian nội thất thanh lịch với vật liệu cao cấp và tinh tế. Mọi chỗ ngồi bên trong Suzuki Ciaz Mới đều được thiết kế hướng tới sự thoải mái tuyệt đối. Khoang hành khách có không gian thoải mái và thiết kế hợp lý, với khoang để chân rộng rãi cho cả hai hàng ghế. Hệ thống treo tiên tiến và khả năng cách âm, chống rung tuyệt hảo giúp tăng mức độ thoải mái cho hành khách.

 

                       Hệ thống điều hoà không khí tự động                                                                      Cụm đồng hồ kết hợp màn hình đa thông tin

                                                                           Màn hình 9 inch tích hợp nhiều tiện ích thông minh

3. VẬN HÀNH

Suzuki Ciaz Mới được tạo ra để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong thành phố của bạn với hộp số tự động giúp việc lái xe qua những con đường đông đúc vào giờ cao điểm mượt mà hơn. Ngoài ra, hệ thống treo được thiết kế để cân bằng hoàn hảo giữa khả năng điều khiển dành cho người lái và êm ái vượt trội đối với hành khách. Thêm vào đó, Ciaz Mới mang thiết kế khí động học vượt trội, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu (4,72L/100km đường trường, 7,65L/100 km đường đô thị, 5,79L/100km đường hỗn hợp).

Động cơ của Suzuki Ciaz phiên bản mới 2020:

Động cơ xăng VVT K14B:  Động cơ được tinh chỉnh kết hợp với đầu xi-lanh và đỉnh piston mới. Đồng thời động cơ có hiệu suất động lực tuyệt vời và tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc nhờ giảm ma sát trong mỗi bộ phận động cơCông suất tối đa 68 kW cho mỗi 6,000 vòng/phút. Momen xoắn tối đa 130 Nm cho mỗi 4,000 vòng/phút.

Hộp số tự động 4 cấp: Tỷ số truyền của hộp số tự động 4 cấp được tối ưu hoá, đạt được sự cân bằng tốt nhất về hiệu suất và hiệu quả. Cơ cấu sang số tạo cảm giác êm và chính xác.

Hệ thống treo: đảm bảo khả năng điều khiển xe và tiện nghi vượt trội khi đi xe. Hệ thống này giảm độ xóc và giảm chấn, va đập khi đi đường gập ghềnh.

Khả năng an toàn của Suzuki Ciaz:

Suzuki Ciaz được trang bị ABS (chống bó cứng phanh), BA (hỗ trợ phanh khẩn cấp), EBD (phân phối lực phanh điện tử), Camera lùi tích hợp màn hình 7 inch.  Những trang bị an toàn này là tương đối đầy đủ và sẽ giúp cho xe vận hành an toàn hơn. 
Cảm giác khi vận hành của Suzuki Ciaz:
 
Đừng mong đợi gì nhiều cảm giác lái trên một mẫu xe giá rẻ. Tiền nào thì của đó luôn đúng trong mọi trường hợp. Nếu chọn một chiếc xe để chơi thì Ciaz là một lựa chọn khá tốt. Vô lăng được trợ lực điện rất nhẹ khi xoay chuyển ở tốc độ thấp và điều này sẽ khiến cho việc lái xe nhẹ nhàng thoái mái hơn.

Nội thất của suzuki ciaz phiên bản 2020

Cụm vô lăng 3 chấu có tích hợp phím điều khiển âm thanh, nhưng lại thiếu đi Cruise Control. Bù lại Ciaz sử dụng chìa khoá thông minh và nút khởi động nên sẽ khá tiện dụng, chúng ta không cần phải thao tác tìm chìa khoá đút vào lỗ như mọi khi. Hệ thống điều hoà chỉnh cơ và cách thiết kế các nút bấm nhỏ nhắn đơn giản đến quá mức. Chất liệu nhựa khá ổn nhưng do các vân nhựa cổ điển cộng với việc phối màu khiến khoang nội thất trở nên đơn điệu.

Chất liệu da ghế thì khá mềm nên ngồi rất êm

Bảng đồng hồ đơn giản và có màn hình analog hiển thị các thông tin cơ bản của xe

Kính có thể gập điện là một điểm đáng khen, kính tài xế có thể đóng mở auto với chức năng chống kẹt​

Hệ thống giải trí trên Suzuki Ciaz 2020 sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống giải trí này có đầy đủ các kết nối như Bluetooth, HDMI, AV, AUX, USB. Những đầu nối HDMI, AV được giấu trong hộc để đồ. Còn ngay hộc ngay cần số là vị trí của kết nối AUX và USB. Kết nối bluetooth của xe rất nhanh, bước vào xe bấm nút khởi động thì khoảng 5 giây sau hệ thống đã sẵn sàng phát nhạc

Thông số kỹ thuật của Suzuki Ciaz:

NGÂN HÀNG 

--->> Hỗ trợ mua xe trả góp lên đến 80-90 % xe, thủ tục nhanh gọn, lãi suất tốt nhất, thời gian vay lên đến 7 năm.

--->> Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km theo tiêu chuẩn của Suzuki, bảo hành tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc.

 Hãy Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất 

Showroom: 440 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Hotline/zalo 24/7:  09321.953.86 Ms.Hồng

Gmail: nguyenhongoto@gmail.com