Tấm pin năng lượng mặt trời VSUN Poly 72P

Tấm pin năng lượng mặt trời Poly VSUN 72P đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của IEC, CE, TUV. Bảo hành hiệu suất 25 năm để đảm bảo hiệu suất tối đa cho hiệu quả hệ thống cao nhất. Các tính năng chính của sản phẩm:

● Cấu trúc tế bào Monocrystalline hiệu suất cao.

● Bảo hành sản phẩm 12 năm.

● Khung nhôm định hình mạ anod chống ăn mòn, muối biển, thiết kế dễ dàng lắp đặt và kiểu dáng đẹp, ngoại hình hiện đại.

● Vẫn duy trì được hiệu suất cao kể cả trong điều kiện cường độ ánh sáng yếu (như trong buổi sáng sớm và cả trong những ngày âm u).

Hình ảnh minh họa sản phẩm Tấm pin năng lượng mặt trời VSUN350-72P

Tấm pin năng lượng mặt trời là gì?

Tấm pin năng lượng mặt trời hay còn gọi là pin mặt trời bao gồm nhiều tế bào quang điện (solar cells) – là phần tử bán dẫn có chứa trên bề mặt một số lượng lớn các cảm biến ánh sáng là điốt quang, thực hiện biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện.

Các Pin năng lượng Mặt trời được thiết kế như những modul thành phần, được ghép lại với nhau tạo thành các tấm năng lượng mặt trời có diện tích lớn, thường được đặt trên nóc các tòa nhà nơi chúng có thể có thể đó ánh sáng nhiều nhất, và kết nối với bộ chuyển đổi của mạng lưới điện.

Các tấm pin mặt trời lớn ngày nay được lắp thêm bộ phận tự động điều khiển để có thể xoay theo hướng ánh sáng, giống như loài hoa hướng dương hướng về ánh sáng Mặt Trời.

Mua tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ ở đâu?

Quý khách có nhu mua hoặc tư vấn chi tiết kỹ thuật về loại pin vsun này. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chung tôi theo địa chỉ sau đây:

Địa chỉ: 904 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline (24/7): 0948.23.22.15