Khu công nghiệp Thành Thành Công là khu CN nổi bật nằm tại huyện Trảng Bom, tỉnh Tây Ninh. Dự án có diện tích “khủng” 1.020ha với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển. Vì vậy, hiện nay các chủ doanh nghiệp đã không ngần ngại đầu tư tháp giải nhiệt nước để trang bị cho nhà xưởng, KCN,...đáp ứng được nhu cầu phục vụ, tăng năng suất lao động của mình. Để mua tháp giải nhiệt chất lượng, uy tín, chính hãng mời bạn xem qua bài viết dưới đây.

Công trình lắp tháp giải nhiệt APC-SH500RT đã hoàn thiện 

Kinh nghiệm khi lựa chọn tháp hạ nhiệt 

  • Công suất , thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay , nhu cầu sử dụng tháp giải nhiệt nước ngày càng phong phú , đa dạng trong các ngành công nghiệp như : ngành nhựa , đá viên , thủy hải sản , luyện kim , điện lạnh ,....và các nhà sản xuất lớn.

Để lựa chọn tháp làm mát phù hợp trước hết cần phải xác định : 

- Thiết bị cần làm mát 

- Nhiệt độ nước đi vào 

- Nhiệt độ yêu cầu 

- Lưu lượng nước cần giải nhiệt 

Ngoài ra đối với một số trường hợp đặc biệt, cần xác định thêm tính chất của nước ( độ pH , TSS, TDS ), vị trí và không gian lắp đặt . Từ đó sẽ tính toán và lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp.

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín chất lượng cao 

- Có thể nói rằng tháp giải nhiệt cooling tower đóng vai trò quan trọng đảm bảo nhiệt độ nước trong phục vụ sản xuất , hỗ trợ thiết bị máy móc hoạt động ổn định, đảm bảo công suất , nâng cao tuổi thọ sử dụng. Từ đó , góp phần giảm thiểu chi phí sửa chữa , bảo trì bảo dưỡng , khắc phục sự cố phát sinh.

- Việc lựa chọn tháp giải nhiệt công suất cao , độ bền tốt là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường  Alpha  thương hiệu có chất lượng cao , dịch vụ chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao.

  • Lựa chọn nhà cung cấp tin cậy , chuyên nghiệp

Việc có nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt trên thị trường cũng sẽ khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua nhầm hàng nhái , hàng kém chất lượng dẫn đến hiệu suất công việc bị ảnh hưởng , tốn kém chi phí sửa chữa.

Chính vì vậy , trước khi quyết định đầu tư , khách hàng cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp uy tín , chính hãng , chất lượng cao.

Tháp giải nhiệt đang trong giai đoạn lắp đặt

Tìm nơi bán tháp giải nhiệt giá rẻ - Uy tín - Chất lượng 

Alpha Vina Cooling Tower là thương hiệu tháp giải nhiệt nước của Việt Nam. Chính vì vậy mà những sản phẩm của Alpha có những đặc điểm tối ưu nhất cho thói quen sử dụng của người Việt cũng như điều kiện, môi trường làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt những chiếc tháp hạ nhiệt Alpha có khối lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, linh kiện dễ tháo rời cho khả năng vận chuyển đơn giản.

Có rất nhiều lý do để giải thích vì sao tháp giải nhiệt Alpha được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến ở nhiều nhà máy tại Việt Nam. Trước tiên là phải kể đến những ưu điểm nổi bật của tháp làm mát Alpha và dịch vụ mà hãng mang đến cho người tiêu dùng.

3 ưu điểm nổi bật của tháp giải nhiệt Alpha:

Dưới đây là 3 ưu điểm nổi bật nhất mà tháp giải nhiệt Alpha sở hữu:

Tháp giải nhiệt Alpha là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn

  • Thiết kế đẹp mắt, khoa học và bền chắc : Tháp giải nhiệt Alpha có thiết kế đẹp mắt và khoa học. Từng bộ phận và linh kiện của tháp đều được sắp xếp một cách tỉ mỉ để khi vận hành đạt hiệu quả cao nhưng không tiêu hao nhiều điện năng. Ngoài ra, Alpha cũng là đơn vị chuyên hoạt động ở lĩnh vực ứng dụng composite cho sản phẩm. Vì thế từng chiếc vỏ tháp đều bền chắc và được phủ thêm lớp sơn đặc biệt nên rất sáng mịn. 
  • Hiệu quả làm mát cao hơn mong đợi : Hiệu quả tản nhiệt là yếu tố quan trọng nhất và là tiêu chí hàng đầu khách hàng dùng để đánh giá tháp giải nhiệt. Và tháp giải nhiệt Alpha đã làm rất tốt điều này. Chính vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại và thiết kế khoa học nên hiệu quả làm mát của thiết bị được phát huy tối đa. Quá trình trao đổi nhiệt của tháp diễn ra hiệu quả nhờ vào đầu phun tháp giải nhiệt chia đều nước và tấm tản nhiệt sẽ giữ nước lại lâu hơn.
  • Tiết kiệm điện năng, tiếng ồn thấp : Tháp giải nhiệt Alpha có công suất từ 5RT đến 30RT được trang bị cánh quạt ABS trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt. Đối với tháp trên 200RT hãng sẽ lắp thêm cho tháp thiết bị giảm tốc. Nhờ vậy mà tháp vận hành êm ái và an toàn. Ngoài ra, cánh quạt tháp giải nhiệt Alpha hoạt động theo nguyên lý khí động học hiện đại. Người dùng cũng có thể thay đổi góc nghiêng cánh theo từng vị trí cụ thể để tạo ra luồng gió lớn dù tốc độ vòng quay thấp. Từ đó giúp tháp hoạt động vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm năng lượng và không phát ra tiếng ồn.

Quý khách có nhu cầu mua tháp giải nhiệt có thể liên hệ qua hotline : 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn sản phẩm trực tiếp.