thay màn hình laptop asus G46, G46V

Giá bán : 830,000 đ

Số lượng:
màn hình laptop asus G46, G46V mới 100% bảo hành 12 tháng miễn phí công thay giảm giá khi mua các linh kiện khác

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

thay màn hình laptop asus G46, G46V

 

tư vấn thay màn hình laptop asus G46

thông tin màn hình laptop asus G46

- kích thước: 14.0 inch

- độ phân giải: 1366 x 768

- loại màn hình: LED Slim 30 chân

- tình trạng hàng: mới 100%

- thời gian bảo hành: 12 tháng

- Thời gian thay màn hình asus: lấy luôn 10- 15 phút, khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình thay màn hình laptop asus G46 để có thể tự làm ở nhà.

 

thay màn hình tận nơi sử dụng của khách hàng trong nội thành hà nội: xin liên hệ trực tiếp

 

 

màn hình laptop asus G46 bị vỡ

dẫu hiệu dễ nhận thấy nhất khi màn hình laptop asus G46 bị vỡ đó là lúc không bật máy tính lên ta vẫn nhìn thấy vệt đen có thể to hay nhỏ tùy thuộc vào mức độ của độ vỡ. đôi khi vết vỗ khó nhận ra được, chỉ khi bật máy lên mới nhìn thấy vệt đen.

màn hình laptop asus G46 bị vỡ là vỡ lớp màn phí bên trong, lớp màn này lại nối liền với cáp mạch điện. do đó việc thay thế lớp vỡ này là không khả thi.

 

thay màn hình laptop asus G46

công ty chuyên thay màn hình laptop asus G46 giá rẻ chất lượng tốt, uy tín tại hà nội. Khách hàng được xem trực tiếp quá trình thay từ đầu đến cuối.

 

sửa màn hình asus G46

việc sửa màn hình laptop asus G46 về mặt lý thuyết là có thể thực hện được. Đầu tiền cần tháo lớp khung nhôm bao xung quanh màn hình, sau đó tách từng lớp màn hình rất mỏng ra khỏi sau, tấm nào bị lỗi thì ta tìm một tấm khác giống y hệt để thay vào. tấm màn lỗi này có thể dược lấy từ những màn hình hỏng khác để thay vào (chý ý là phải giống hệt). quá trình thay tấm màn hình lỗi phải được tiến hành tỉ mỉ cẩn thận cần không gian kín để tránh bụi bẩn, chỉ một hạt bụi liti cũng là không đạt. Do các tấm màn hình rất mỏng quá trình tháo ra lắp vào cũng có thể làm hỏng các tấm màn hình khác.

trên thực tế sửa màn hình laptop asus G46 là không khả thi: chi phí sửa màn hình laptop có thể chiếm 1/3 màn hình mới, tỉ lệ bị lỗi lại cũng khá cao vì là đều làm bằng tay chứ không phải nhà sản xuát dùng máy móc để ép các tấm màn hình lại với nhau

Video

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút