MÓN NGON HOÀNG GIA - THỊT BA CHỈ BÒ MỸ
------------------------------------------------------
Thịt bò Mỹ là một loại thực phẩm được đánh giá rất cao về hàm lượng dinh dưỡng. Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩmnào khác rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng và tăng sức dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, trong thành phần thịt bò còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác rất cần cho mọi hoạt động sống của cơ thể như: Vitamin B6, kali, cacbon hydrat, kẽm, magiê, sắt…

Các món ăn từ thịt bò cũng luôn được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới bởi mùi vị thơm ngon, kết hợp được với nhiều loại thực phẩm khác rất đa dạng.
Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Nó rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng cho hệ cơ và tăng sức dẻo dai của cơ thể.
Nhu cầu protein càng lớn, càng cần nhiều vitamin B6. Thịt bò có thể cung cấp đầy đủ lượng vitamin B6 giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật, thúc đẩy quá trình hình thành protein mới, hỗ trợ rất lớn trong việc phục hồi cơ thể sau quá trình tập luyện mệt nhọc.

Hàm lượng kali trong cơ thể các vận động viên thường xuyên bị hao hụt. Hàm lượng kali quá thấp có thể cản trở quá trình sản sinh protein, ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển hệ cơ. Cách tốt nhất để bổ sung là ăn thịt bò bởi lượng protein trong thịt bò nhiều gấp khoảng 2 lần so với cá và thịt gia cầm.

Hàm lượng mỡ trong thịt bò rất ít, trong thịt bò còn có hợp chất cacbon hydrat, các chất này giúp giảm bớt các chấn thương do vận động mạnh như cử tạ hay các môn thi đấu đối kháng. Ngoài ra, cacbon hydrat còn có thể kìm hãm quá trình oxy hoá nhanh, bảo vệ các mô cơ.

Bò Mỹ giàu dinh dưỡng được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon đa dạng cho bữa cơm gia đình

Ba chỉ bò thường dùng làm món thịt xay, xào nhanh trên chảo, nấu chậm hoặc làm món nướng BBQ hay lẩu rất ngon.ba chỉ bò Mỹ

Tại sao chúng ta nên chọn thịt bò Mỹ?

- Hoa Kỳ đã phát triển một hệ thống sản xuất, chế biến và phân phối thịt tươi sống hiệu quả nhất thế giới. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thịt bò Mỹ vì chất lượng thịt rất cao và đồng đều.

- Chất lượng ổn định và tốt nhất do có sự kiểm soát chặt chẽ và hệ thống phân loại chất lượng, sản lượng chi tiết.

- Chất lượng hảo hạng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ vào công nghệ tiên tiến và hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt của chính phủ.

- Hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao nhờ kỹ thuật chăn nuôi chuyên sâu với chế độ ăn đặc biệt hướng đến một mục tiêu duy nhất là lấy thịt.

- Cung ứng đảm bảo, nhanh chóng với sản lượng lớn và phương pháp phân phối tiên tiến.

- Thịt được xẻ thành phần thông dụng và tiện lợi cho giao dịch do có kỹ thuật xẻ thịt độc đáo
------------------------------------------------------
GỌI NGAY: 🏁0914 68 20 10 🏁
-------------------------------------------------------
MÓN NGON HOÀNG GIA ĐÃ VÀ ĐANG LÀ ĐỐI TÁC TIN CẬY VÀ LÂU DÀI CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CHO CÁC HỆ THỐNG SIÊU THỊ TẠI HÀ NỘI: BIGC, CO.OP MART, VINMART, HAPRO MART, CITY AEON, MƯỜNG THANH, LAN CHI MART VÀ CÁC SIÊU THỊ NHỎ KHÁC.
-------------------------------------------------------
CHÚNG TÔI CAM KẾT:
🏁 SẢN PHẨM ĐẢM BẢO VSATTP, SẢN PHẨM ĐƯỢC CÔNG BỐ PHÙ HỢP QUY ĐỊNH ATTP THEO QUY ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ.
🏁 BẢO QUẢN NGĂN ĐÁ TỦ LẠNH
-------------------------------------------------------
★ Liên hệ với MÓN NGON HOÀNG GIA:
 Hotline: 0914 68 2010 - 0989973685 - 093 451 30 99 - 04 355 87 129 
✎ Địa chỉ: Số 55 NGÕ 60 lê văn thiêm, P. nhân chính. Q. thanh xuân hà nội.
✎ Facebook | 
✎ Website |