1. Lễ khai trương là gì?

Lễ khai trương là một trong những dịp quan trọng của công ty, kỷ niệm sự khởi đầu của một doanh nghiệp mới hoặc ra mắt một thương hiệu mới. “Khai trương” trong tiếng Trung Quốc dùng để chỉ sự khởi đầu của một công việc kinh doanh cũng như việc kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt và thành công hơn. Bên cạnh đó lễ khai trương cũng có thể đó được xem như là một mâm cúng khai trương đầu năm để nhận lại lộc phát cho doanh nghiệp ở năm mới.

Sự kiện lễ khai trương đại lý MG Đông Sài Gòn

Tuy nhiên, khả năng lựa chọn hàng hóa cần thiết cho sự ra mắt này phụ thuộc vào quy mô của sự kiện lớn hay nhỏ trong khi lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương. Và những hoạt động cụ thể đó bao gồm trang trí không gian tổ chức, background, chào hỏi du khách, giới thiệu, tổ chức tiệc ăn mừng, xem biểu diễn văn nghệ, ca hát,...

2. Nên tổ chức lễ khai trương công ty ngoài trời hay trong nhà?

Khi lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương, đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở. Và câu trả lời là các doanh nghiệp nên tạo không gian tổ chức khai trương cả bên ngoài và trong nhà. Tuy nhiên bên ngoài sẽ dùng để thu hút sự chú ý từ những người xung quanh nên sẽ trang trí cực nổi bật. Còn bên trong dùng để phát biểu và có sự góp mặt của khách mời tham dự.

cắt băng khánh thành khai trương công ty

Thuê màn hình led trong nhà tổ chức lễ khai trương công ty

3. Lý do màn hình Led sân khấu khá quan trọng khi tổ chức lễ khai trương

Bạn có thể thấy, để bạn có thể tổ chức lễ khai trương hoành tráng đem lại sự thu hút từ phía khách hàng bạn cần có background phải thật sự bắt mắt. Giải quyết được vấn đề này cho sự kiện opening soft như này thì bạn cần biết qua các lợi ích mà thuê màn hình Led sân khấu sự kiện mang lại. Như là:

  • Thay vì sử dụng phông nền thông thường, đòi hỏi thời gian thiết kế, in ấn và chỉ sử dụng được một lần, nên khi sử dụng màn hình Led bạn chỉ cần có file sẵn và thể hiện được sự chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn.
  • Khi thuê màn hình Led tổ chức sự kiện lễ khai trương, nó sẽ trở nên dễ thích nghi, thân thiện với người dùng, nhộn nhịp hơn và góp phần hấp dẫn.
  • Khi thuê bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp cả thời gian chạy thử và vận hành màn hình.
  • Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và tiện lợi vì giá thuê màn hình Led sự kiện hợp lý.
  • Sử dụng màn hình Led thay cho các công cụ trình chiếu thông thường như TV và máy chiếu, thể hiện công ty/doanh nghiệp có đầu tư cho việc khai trương cảu mình.

4. Lựa chọn chúng tôi - thuê màn hình Led để tổ chức sự kiện lễ khai trương tươm tất

Thời điểm chính thức bắt đầu kinh doanh được báo hiệu bằng lễ khai trương. Công ty quảng cáo thương hiệu của mình tới khách hàng bằng cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương. Chúng tôi chuyên cho thuê màn hình Led sân khấu sự kiện cả trong nhà và ngoài trời để tổ chức lễ khai trương cực kỳ hoành tráng, mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng. 

  • Với màn hình Led khách hàng sẽ trình chiếu quá trình hình thành, sứ mệnh cũng như mục tiêu công ty mong muốn.
  • Thông qua điều này, khách mời sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp, bài bản chuyên sâu cho một sự kiện của công ty khi diễn ra. Đánh dấu sự thành công lớn trong tương lai.
  • Cung cấp cho khách hàng những màn hình Led mới gần như 100% cho tất cả các sự kiện đảm bảo độ trình chiếu hình ảnh, video hay văn bản đều nằm ở độ phân giải 4K rõ nét nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và khá lành nghề, đã theo chúng tôi trong suốt hơn 4 năm vừa qua nên có thể nói họ là những người bài bản, có tay nghề cao, xử lý được mọi tình huống xảy ra.

Thuê màn hình Led sân khấu tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện khai trương cần thuê màn hình led

Khai trương showroom ford

ảnh văn nghệ sự kiện khai trương

phát biểu và cắt băng

khai mạc lễ khai trương công ty

5. Ngày nào trong tháng tổ chức lễ khai trương là thời điểm thích hợp?

Các quốc gia châu Á nói chung, không chỉ riêng Việt Nam, có thái độ về ngày và tháng kinh doanh. Ngày tốt để tổ chức lễ khai trương sẽ được xác định theo tuổi của gia chủ. Tuy nhiên, cũng có nhiều cân nhắc hơn áp dụng cho nhiều trường hợp, chẳng hạn như:

Sự khởi đầu của một năm mới thường được tổ chức vào ngày chẵn, chẳng hạn như ngày 2, 4 6 8,... vì nó tượng trưng cho sự viên mãn và hoàn thành.

Ngày “Tam nương” rơi vào các ngày mồng 3, 7, 13, 18, 20 và 27 âm lịch, để mở cửa kinh doanh cần phải lưu ý hạn chế. Ngoài ra, các hoạt động như hôn lễ, khởi hành và động thổ đều bị hoãn vào những ngày này không riêng gì lễ khai trương.

6. Tại sao cuối tuần tổ chức lễ khai mạc sẽ thu hút được số lượng khách lớn nhất?

Thời điểm tốt nhất để tổ chức sự kiện khai trương của công ty là khi nào? Sau đây là gợi ý về thời điểm tổ chức sự kiện hợp lý là cuối tuần vì:

  • Sau một tuần làm việc dài, đây là lúc mọi người sẽ ở trạng thái tâm lý thoải mái nhất để mua sắm.
  • Đối với những du khách có thể tham dự lễ khai trương, bây giờ là thời điểm lý tưởng.
  • Khách hàng có thời gian cho riêng mình trong khoảng thời gian này, vì vậy họ có thể đi mua sắm.

Tuy nhiên, nếu công ty có kế hoạch tổ chức lễ khai trương chỉ để chào đón những khách mời thật sự quan trọng, bạn có thể chọn một buổi tối trong tuần, khi đó việc đặt chỗ cho các nhà hàng rất đơn giản. Ngoài ra, giao thông thuận tiện hơn.

sự kiện của mobifone

Lễ khai trương MG đông sài gòn

7. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến nghi lễ khai trương?

Có một số yếu tố sau đây cần lưu ý cho việc tổ chức lễ khai trương như là:

7.1 Vài nét về quy mô lễ khai trương công ty

Thông thường, 2 đến 3 tuần sau ngày dự kiến ​​là thời điểm bắt đầu tổ chức các hoạt động nhỏ. Đối với những buổi họp mặt đông người với số lượng khách thay đổi, hai tháng trước khi sự kiện diễn ra là khoảng thời gian lý tưởng để chuẩn bị một kịch bản vừa kỹ lưỡng vừa có chiều sâu.

7.2 Hình thức của lễ khai trương công ty

Các doanh nghiệp phải cung cấp một buổi lễ để thu hút sự chú ý của người tham dự vì mục tiêu của sự kiện ảnh hưởng trực tiếp đến hình thức và thời gian của lễ khai mạc. Lựa chọn tốt nhất là vào cuối tuần khi có các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc biệt.

7.3 Về thành phần tham dự lễ

Công ty phải tính toán và lựa chọn một cách khôn ngoan khi quyết định thời điểm thực hiện lễ khai trương để đảm bảo rằng tất cả những người tham dự đều có thể tham dự được. Hãy thông báo trước cho họ để họ có những chuẩn bị tốt nhất, nhất là đối với những vị khách quan trọng thường xuyên có lịch làm việc thất thường. Đừng để khách truy cập quay lưng lại với một sự kiện tốn kém và tốn thời gian!

8. Lên kế hoạch cho trang trí sự kiện lễ khai trương

  • Bên ngoài khu vực tổ chức lễ khai trương được treo băng rôn, biển hiệu.
  • Lắp đặt cổng chào, cột chắn, thảm đỏ và cây cảnh gần lối vào khu vực tiệc cưới.
  • Lắp đặt tấm bạt, phông nền, sân khấu, một số đồ nội thất và thảm.
  • Trang trí khu vực tiệc khai trương.
  • Bày biện một đĩa lễ cúng khai trương.
  • Chuẩn bị trang thiết bị cho lễ khai trương sạch sẽ

9. Những gì đã được lên kế hoạch tổ chức trong buổi lễ khai trương?

  • Quầy lễ tân chào đón khách mời.
  • Tiết mục mở màn múa trống lân sư rồng.
  • Biểu diễn bài hát chào mừng.
  • MC dẫn chương trình giải thích ngắn gọn về mục đích của buổi lễ khai mạc.
  • Lời giới thiệu các khách mời tham dự.
  • Phát biểu trong lễ khai mạc buổi lễ khai trương có các đồng chí đại diện.
  • Đọc bài diễn thuyết và khai trương chính thức cùng lễ cúng khai trương.
  • Cắt băng khánh thành lễ khai trương và khánh thành.
  • Lễ tân chào tạm biệt khách mời và tặng quà.

Lễ khai trương được xem là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của công ty và những kỳ vọng mới cho sự thành công trong tương lai. Doanh nghiệp cũng quảng cáo thương hiệu của mình cho khách hàng và cộng tác viên tại lễ khai trương. Do đó, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương, khánh thành như thế nào cho hiệu quả. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn cần.​​​​​​​