✅ Toyota Fortuner 2.7V máy xăng 2 cầu tự động giá bao nhiêu? ✅ Chương trình khuyến mãi và giá lăn bánh xe Fortuner 2022 máy xăng bản 2.7V 2 cầu. ✅ Thông số kỹ thuật và bảng màu xe 7 chỗ Fortuner máy 2.7L 4x4 mới nhất. ✅ Hỗ trợ mua trả góp xe Fortuner máy xăng 2 cầu tự động lãi suất thấp.

Giá lăn bánh xe Toyota Fortuner 2.7V 4x4 AT? Khuyến mãi?


GIÁ XE TOYOTA FORTUNER MỚI NHẤT (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Fortuner 2.7V 4x4 AT máy xăng
Giá niêm yết 1.230
Khuyến mãi Liên hệ
Giá xe Toyota Fortuner lăn bánh tham khảo (*)
Hà Nội 1.400
TP.HCM 1.375
Tỉnh khác 1.356

(*) Lưu ý: Giá lăn bánh xe Toyota Fortuner bản máy xăng 2 cầu tự động trên chưa bao gồm chương trình giảm giá và khuyến mãi trong tháng.

- Mua xe Fortuner 2.7L AT 4x4 trả góp: trả trước từ 20% giá trị xe, thời gian vay lên đến 8 năm, lãi suất cực ưu đãi.

✅ Tham khảo thêm:

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE TOYOTA

Hotline: 0968.032.234 ( Mr.Hải )

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe Toyota Fortuner 2022 máy xăng 2.7L


Chiếc xe 7 chỗ Fortuner V máy xăng 2 cầu được bán ra thị trường Việt Nam với 5 màu sắc gồm: Trắng ngọc trai, Bạc, Xám, Đen, Nâu. 

Xem ngay: Lựa chọn màu xe Fortuner 2.7 theo phong thủy

Bảng màu xe Toyota Fortuner 2.7 máy xăng số tự động

Giới thiệu Toyota Fortuner 2022


Sau hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Fortuner luôn là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Toyota. Và đây cũng chính là chiếc SUV 7 chỗ được người Việt tin dùng nhiều nhất.

Với thế hệ Toyota Fortuner đột phá mới, xe đã khẳng định mình hơn trong phân khúc với doanh số bán nằm trong Top đầu. Có được điều này là nhờ sự lột xác xuất thần của ngôn ngữ thiết kế: “Touch & Cool” tạo cho chiếc xe thêm sang trọng, lịch lãm và thể thao hơn.

Toyota Fortuner thống trị phân khúc SUV 7 chỗ

Toyota Fortuner thống trị phân khúc SUV 7 chỗ

Mãnh lực hào hoa là câu Slogan mới của Fortuner 2022 bản 2.7AT. Với kích thước dài hơn, rộng hơn và thấp hơn. Fortuner mới không thể nhầm lẫn và thực sự nổi bật trên những cung đường nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế và sang trọng.

Giá xe Toyota Fortuner

Chiếc xe gầm cao được người Việt tin dùng nhiều nhất

Ngoại thất Toyota Fortuner 4x4 AT 2.7V


Đầu xe

Toyota Fortuner 2 cầu 2.7V ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế phía trước hoàn toàn mới với cản trước lớn và bề thế. Các đường dập nổi cá tính cùng các chi tiết mạ crom mạnh mẽ, sang trọng. Chỉ cần đứng yên thôi cũng khẳng định sự mạnh mẽ và cuốn hút của Fortuner mới.

Phần đầu xe của Toyota Fortuner

Đầu xe Toyota Fortuner nhận nhiều lời khen ngợi

Phiên bản Fortuner 2.7 4x4 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại kể đến như: đèn Bi-LED cao cấp Projector (chiếu xa và chiếu gần dạng LED). Cùng với đó là các tính năng đèn tự động bật tắt, cân bằng góc chiếu cũng như trang bị dải đèn LED ban ngày.

Cụm đèn pha trên Toyota Fortuner

Lưới tản nhiệt mạ Chrome trên Fortuner

Đèn pha dạng Bi-LED và cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược mạ crom

Đèn sương mù của xe thiết kế ấn tượng với thanh mạ crom kích thước lớn, tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần cản trước.

Chiếc SUV của Toyota trang bị gương chiếu hậu thiết kế khí động học có chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED.

Đèn sương mù Fortuner 2.8 4x4 AT

Gương chiếu hậu khí động học của Fortuner 2.8 4x4 AT

Gương chiếu hậu và thiết kế đèn sương mù hiện đại

Thân xe

Kích thước tổng thể xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm, trục chiều dài cơ sở 2.745 mm. So với thế hệ trước thì Fortuner dài hơn 90 mm, rộng hơn 15 mm, thấp hơn 15 mm và có trục chiều dài cơ sở ngắn hơn 5 mm. 

Với các đường nét thiết kế tối giản và tinh tế, kết hợp hài hòa điểm nhấn ấn tượng tạo nên một phong cách mạnh mẽ cho phần hông xe Fortuner phiên bản 2.7AT.

Góc nhìn 3/4 của Fortuner

Thân xe thể hiện được sự bề thế của mẫu xe SUV Fortuner 

Nhìn từ bê hông xe, Fortuner 2022 2 cầu 2.7 có chút gì đó sang trọng và lịch lãm với những đường nét thanh thoát kéo dài từ cột chữ A đến đuôi xe. Đường mạ chrome dưới chân kính kéo dài từ trước ra sau xuyên suốt cùng cột chữ C được sơn đen tạo cho chiếc xe cảm giác liền mạch, dài và trường hơn. 

Toyota Fortuner ảnh chụp ngang

Thiết kế khí động học và nét sang trọng từ Toyota Fortuner

Fortuner 2 cầu bản 2.7 được trang bị chìa khóa thông minh, nhờ đó thao tác đóng/ mở khóa cửa xe từ bên ngoài trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một nút bấm.

Chìa khóa thông minh của Fortuner 2.7 V 4x4

Tay nắm cửa tích hợp khóa cửa thông minh của xe

Chìa khóa thông minh và tay nắm cửa mạ crom Fortuner

Mâm xe Fortuner với kích thước 18 inch cho bản 4x4, cùng kiểu dáng thiết kế thể thao và sang trọng.

Với một chiếc SUV gầm cao thì việc lên xuống khá là khó khăn. Chính vì vậy, Toyota đã trang bị cho xe bộ bậc lên xuống thể thao vô cùng chắc chắn.

La-zăng xe toyota fortuner

Bậc lên xuống xe Fortuner

Bộ mâm thể thao cỡ lớn và bậc lên xuống cứng cáp của SUV 7 chỗ Toyota.

Đuôi xe

Có thể nói, Toyota Fortuner 2 cầu 2022 bản 2.7 đẹp toàn diện từ mọi góc nhìn. Thiết kế phần đuôi xe khỏe khoắn, giãn rộng về chiều ngang tạo nên một tổng thể vững chãi cho chiếc xe.

Đuôi xe Toyota Fortuner

Cụm đèn hậu với thiết kế hài hòa và cá tính hơn. Cùng với đó là dải đèn LED chiếu sáng tốt hơn và đẹp mắt hơn vào ban đêm.

Logo Fortuner dập nổi sang trọng

Đèn hậu Led sang trọng của fortuner

Đèn hậu thiết kế hiện đại và dòng chữ Fortuner dập đầy nổi tinh tế.

Có thể cảm nhận thấy phần đuôi Fortuner bản 2.7 có nhiều nét sang trọng tương đồng với những chiếc xe Lexus.

Cốp sau của Fortuner được điều chỉnh điện giúp cho thao tác đóng/ mở cốp nhẹ nhàng hơn chỉ với một lần bấm.

Cốp sau điều chỉnh điện Toyota Fortuner 2.8 4x4 V

Ăng ten vây cá mập và đuôi gió xe Fortuner

Cốp sau mở điện, đuôi lướt gió và ăng ten dạng vây cá mập.

Nội thất Fortuner V 2.7L Máy xăng


Không gian nội thất hoàn toàn mới: cá tính trẻ trung, mạnh mẽ mà tinh tế. Thiết kế mới với bảng táp lô cứng cáp. Nội thất sang trọng được hoàn tất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để chủ sở hữu cảm nhận được sự thoải mái và sang trọng tối ưu.

Khoang nội thất Toyota Fortuner

Nội thất hoàn hảo, tiện nghi vượt trội.

Hệ thống điều hòa tự động trên Fortuner 2022 4x4 2.7 giúp làm lạnh nhanh chóng, mang lại không gian sảng khoái cho mọi chuyến hành trình. Toyota luôn quan tâm đến trải nghiệm của mọi khách hàng. Xe được trang bị hộp để đồ thuận tiện với chức năng làm mát, sẽ đem lại tối đa sự tiện nghi cho chủ sở hữu.

Hệ thống điều hòa tự động trên Fortuner 2.8

Đầu DVD cảm ứng trên Fortuner

Hệ thống điều hòa và màn hình cảm ứng hiện đại.

Fortuner số tự động 2.7 được trang bị màn hình DVD 7 inch thiết kế sang trọng với ánh sáng xanh da trời dịu mắt. Công nghệ cảm ứng rất dễ sử dụng và tiện nghi. Kết hợp cùng các tính năng cao cấp như Bluetooth, đàm thoại rảnh tay và dàn âm thanh 6 loa, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển với Fortuner.

Toyota Fortuner được trang bị nội thất tiện nghi 7 chỗ ngồi với chất liệu ghế bọc da cao cấp. Ghế lái của xe được điều chỉnh điện 8 hướng.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng xe Toyota Fortuner

Hàng ghế thứ 2 trên Fortuner

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 luôn là điểm cộng lớn trên Fortuner. Với không gian cho người ngồi rất thoải mái, khoảng duỗi chân hàng ghế thứ 2 được tăng lên 115 mm. Hàng ghế thứ 3 có trần xe được khoét sâu thoáng đãng hơn các mẫu xe khác. Khoang hành lý trên Fortuner vẫn rộng rãi như những chiếc xe khác của Toyota.

Hàng ghế thứ 3 xe Toyota Fortuner

Không gian khang hành lý xe Fortuner

Chủ sở hữu Fortuner 4WD 2.7AT có thể cảm nhận sự vững chãi và sang trọng khi đặt tay vào vô lăng. Việc được trang bị nhiều nút bấm rảnh tay sẽ nâng cao tiện tích khi sử dụng xe. Vô lăng của chiếc SUV 7 chỗ này có thể điều chỉnh được 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm thấy vị trí lái thích hợp nhất.

Bảng đồng hồ trung tâm thiết kế hiện đại giúp chủ sở hữu thuận tiện trong việc nắm bắt các thông số vận hành một cách chính xác, rõ ràng và nhanh chóng hơn.

Cụm vô lăng xe Toyota Fortuner

Cụm đồng hồ Optitron

Ngăn đựng kính mắt được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm thấy khi sử dụng.

Ngăn giữ ly nước nằm ở vị trí trung tâm cũng thuận tiện cho người cầm lái và hành khách phía trước.

Ngăn giữ ly nước trung tâm

Đèn trần và khay để kính trên xe Fortuner

Bên cạnh đó Fortuner máy xăng 2022 bản 2.7V cũng được trang bị hệ thống kiếm soát hành trình Cruise Control, hỗ trợ người lái trên các cung đường cao tốc. Lẫy chuyển số thể thao giúp cho người lái thêm phấn khích hơn khi sử dụng xe.

Ga tự động Cruise Control trên Fortuner

Lẫy chuyển số sau vô lăng của Fortuner 2.8 V

Cửa sổ điều chỉnh điện một chạm lên xuống tất cả các cửa, tăng cường tiện nghi và an toàn cho khách hàng. Nút bấm Start/ Stop giúp chiếc xe khởi động chỉ với một thao tác bấm đơn giản.

Cửa kính chỉnh điện lên xuống một chạm

Nút khởi động Start/Stop

Tính năng nổi bật của Fortuner V


Khả năng vận hành

Thiết kế khí động học cải tiến, giúp đảm bảo dòng không khí luân chuyển mượt mà và tối ưu hóa khả năng vận hành cho chiếc xe.

Fortuner Thiết kế khí động học

Toyota Fortuner AT 2.7 được trang bị hệ thống gài cầu điện tử giúp chiếc xe có thể linh hoạt chuyển đổi các chế độ chỉ với một núm xoay gài cầu. Bên cạnh đó, tính năng khóa vi sau cầu sau sẽ giúp khách hàng trải nghiệm được cảm giác chinh phục những cung đường địa hình khó khăn.

Khóa vi sai và gài cầu điện tử

Toyota trang bị cho Fortuner 3 khối động cơ gồm: máy dầu 2.4 và 2.8 lít, máy xăng 2.7 lít. Động cơ dầu với các cải tiến giúp xe vận hành tốt hơn và giảm thiểu được tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh trong khoang xe.

  • Động cơ xăng 2.7L, công suất 164Hp/5.200rpm và mô men xoắn cực đại 245Nm/4.000rpm đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ dầu Diesel 2.4L, công suất cực đại 147Hp/3.400rpm và mô men xoắn cực đại 400Nm/2.000pm đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp mới.
  • Động cơ dầu Diesel 2.8L, công suất 174Hp/ 3,400rpm, Mô men xoắn cực đại 450Nm/ 2,400rpm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ xe Fortuner

Đối với các phiên bản số tự động Fortuner được trang bị hộp số 6 cấp giúp xe tăng tốc tốt hơn, vận hành mượt mà và tiết kiệm được nhiên liệu.

Hộp số tự động 6 cấp

Tùy vào những môi trường di chuyển khác nhau, chủ sở hữu của chiếc xe có thể lựa chọn các chế độ lái Eco và Power được tích hợp trên Fortuner. Chế độ Eco giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi ở chế độ Power chiếc xe bốc lửa và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chế độ lái Eco và Power trên Fortuner

Chế độ lái Eco và Power trên Fortuner

Hệ thống treo trên Fortuner 2.7 với tay đòn kép ở phía trước và liên kết bốn điểm ở phía sau. Giúp giảm tối đa rung lắc, cho cảm giác lái êm mượt, dễ chịu dù trên những địa hình gồ ghề nhất.

Khung gầm xe Fortuner

Hệ thống treo êm ái

Khung gầm kiên cố mới chắc chắn tạo sự cân bằng của một chiếc SUV địa hình đẳng cấp.

Tính năng an toàn

Toyota Fortuner 2022 được nâng cấp toàn diện về tính năng an toàn, đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của tổ chức đánh giá xe ASEAN NCAP

Các hệ thống an toàn xuất hiện trên Toyota Fortuner 2022 bao gồm:

  •  Cơ chế nhấp nhả liên tục của hệ thống phanh ABS giúp các bánh xe không bị bó cứng. Điều này cho phép người lái kiểm soát được chiếc xe khi tránh các chướng ngại vật phía trước.

Chống bó cứng phanh ABS

  •  Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp phân bổ lực phanh hợp lý tới các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh. Đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Phân bổ lực phanh điện tử EBD

  •  Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ.

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

  •  Hệ thống cân bằng điện tử VSC kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe. Giúp chiếc xe ổn định hơn khi vào cua. Đặc biệt là trên đường trơn trượt, hệ thống này sẽ giúp cho người lái an tâm hơn.

Cân bằng điện tử VSC

  •  Hệ thống kiểm soát lực kéo A-TRC tác động lên công suất động cơ và lực phanh ở mỗi bánh xe. Nhờ đó giúp chiếc Fortuner 2.7 có thể dễ dàng tăng tốc và khởi hành trên đường trơn trượt.

Kiểm soát lực kéo A-TRC

  •  Khi người lái di chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ tự động giữ phanh tới cả 4 bánh xe trong khoảng 2 giây. Nhờ đó chiếc xe sẽ không bị trôi về phía sau và việc khởi hành ngang dốc trở nên dễ dàng hơn.

Khởi hành ngang dốc HAC

  •  Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC sẽ đặc biệt hữu hiệu khi xe xuống dốc trong các địa hình khó khăn. Điều này mang đến khả năng vượt địa hình tuyệt vời cho Fortuner 2 cầu.

Hỗ trợ đổ đèo HDC

  •  Fortuner thế hệ đột phá trang bị tới 7 túi khí giúp giảm thiếu tối đa chân thương cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Túi khí an toàn

  •  Khung xe GOA có thiết kế hấp thụ xung lực va đập phía trước và phía sau. Ngoài ra các thanh tăng cường cứng bên sườn xe làm giảm sự biến dạng khoang hành khách và giảm thiểu tối đa các chấn thương trong trường hợp xảy ra va chạm.

Khung gầm Toyota Fortuner

  • Trong trường hợp chiếc SUV 7 chỗ Fortuner phát hiện người lái đạp phanh gấp. Đèn báo phanh khẩn cấp EBS sẽ nháy sáng liên tục để cảnh báo xe phía sau.

Đèn báo phanh khẩn cấp EBS

  • Tính năng kiểm soát móc kéo phía sau đảm bảo tính ma sát của bề mặt lốp xe với mặt đường. Giúp tăng cường khả năng ổn định thân xe khí kéo thêm móc phía sau.

Kiểm soát móc kéo thùng sau

  • Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED, giúp tăng cường tín hiệu cảnh báo khi phanh cho các phương tiện di chuyển phía sau. Tránh những va chạm bất ngờ có thể xảy ra.

Đèn báo phanh trên cao

  • Camera lùi siêu nét có hỗ trợ quan sát về ban đêm, tăng khả năng quan sát chướng ngại vật giúp người lái an tâm hơn khi lùi xe. Toyota Fortuner cũng sẽ được trang bị các cảm biển lùi tiêu chuẩn cho xe.

Camera lùi siêu nét

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner V 2 cầu máy xăng


Toyota Fortuner 2.7 là phiên bản cao cấp nhất với hệ dẫn động 2 cầu, kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ máy xăng 2.7 lít cùng hộp số tự động 6 cấp. Sau đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết các tính năng được trang bị trên Fortuner V máy xăng 2 cầu.

KÍCH THƯỚC - TRỌNG LƯỢNG

  • Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4,795 x 1,855 x 1,835
  • Chiều dài cơ sở (mm) 2,745
  • Khoảng sáng gầm xe (mm) 219
  • Trọng lượng không tải (Kg) 2,105
  • Trọng lượng toàn tải (Kg) 2,750
  • Góc thoát Trước/Sau (độ) 29/25
  • Dung tích bình nhiên liệu (L) 80
  • Số chỗ ngồi 7
  • Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 5,8

ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ

  • Loại động cơ Xăng, 2TR-FE(2.7L) 
  • Công nghệ động cơ Phun xăng điện tử
  • Dung tích xy lanh (cc) 2,694
  • Công suất cực đại (hp / rpm) 164 / 3,400
  • Mô men xoắn cực đại (Nm / rpm) 245 / 2,400
  • Hộp số Số tự động 6 cấp
  • Loại nhiên liệu Xăng
  • Bố trí xi lanh 4 xi lanh thẳng hàng
  • Tiêu chuẩn khí thải Euro 4

KHUNG GẦM

  • Hệ thống treo trước Độc lập, tay đòn kép với thanh cân bằng
  • Hệ thống treo sau Phụ thuộc, liên kết 4 điểm
  • Hệ thống phanh trước Đĩa tản nhiệt
  • Hệ thống phanh sau Đĩa đặc
  • Trợ lực tay lái Có, trợ lực thủy lực
  • Kích thước lốp 265/60R18
  • Mâm xe Mâm đúc 18 inch
  • Hệ thống dẫn động Dẫn động 2 cầu, gài cầu điện tử

TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU

  • Đường kết hợp (L / 100Km) 11,1
  • Đường đô thị (L / 100Km) 13,8
  • Đường Cao tốc (L / 100Km) 9,5

NGOẠI THẤT

  • Đèn chiếu gần Bi-LED Projector
  • Đèn chiếu xa Bi-LED Projector
  • Chức năng điều khiển đèn tự động
  • Chức năng đèn mở rộng góc chiếu Không
  • Chức năng cân bằng góc chiếu Có, tự động
  • Đèn chiếu sáng ban ngày Có, bóng LED
  • Đèn sương mù trước Có, bóng Halogen
  • Gạt mưa trước Có, gián đoạn, điều chỉnh theo thời gian
  • Gạt mưa sau
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện
  • Gương chiếu hậu gập điện
  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
  • Tay nắm cửa Mạ cờ-rôm, tích hợp nút bấm khóa cửa thông minh
  • Ăng ten vây cá mập
  • Cốp sau chỉnh điện
  • Cụm đèn hậu LED
  • Bộ quây thể thao Không
  • Ống bô Ống xả đơn
  • Bậc lên xuống

NỘI THẤT

  • Nội thất Bọc da cao cấp
  • Ghế lái Điều chỉnh điện 8 hướng
  • Ghế hành khách trước Điều chỉnh tay 4 hướng
  • Ghế lái tích hợp chức năng nhớ vị trí Không
  • Vô lăng tích hợp các nút chức năng Có, tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, Cruise Control, lẫy chuyển số...
  • Kiểu vô lăng 3 chấu, bọc da, ốp gỗ, điều chỉnh tay 4 hướng
  • Cụm đồng hồ trung tâm Optitron
  • Đèn báo chế độ Eco
  • Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu
  • Chức năng báo vị trí cần số
  • Màn hình hiển thị đa thông tin Có, màn hình hiển thị màu 4,2", hiển thị đa chức năng các thông số xe.
  • Màn hình hiển thị HUD Không
  • Cửa sổ chỉnh điện Có, lên xuống 1 chạm tất cả các cửa
  • Khởi động Start/Stop
  • Đầu DVD, MP3, Radio
  • Màn hình âm thanh Đầu DVD 1 đĩa, cảm ứng 7"
  • Cổng kết nối AUX
  • Cổng kết nối USB
  • Kết nối Bluetooth
  • Kết nối HDMI
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói Không
  • Bảng điều khiển từ hàng ghế phía sau Không
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Kết nối điện thoại thông minh
  • Kết nối Wifi Không
  • Dẫn đường GPS Không
  • Hệ thống loa 6 loa cao cấp
  • Điều hòa trước Có, tự động 2 vùng độc lập
  • Cửa gió hàng ghế sau
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động Không, chỉnh tay 2 chế độ
  • Cửa sổ trời Không
  • Tấm che nắng có trang bị gương và đèn trang điểm
  • Tựa tay trung tâm hàng ghế trước
  • Tựa tay hàng ghế sau và ngăn để ly
  • Hàng ghế sau tùy chỉnh độ cao 3 tựa đầu
  • Hàng ghế sau thứ 2 Gập 60/40 1 chạm
  • Hàng ghế sau thứ 3 Gập 50/50, có thể ngả về phía sau
  • Rèm che nắng phía sau chỉnh điện Không
  • Rèm che nắng cửa sau Không

AN TOÀN

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TCS)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC)
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM Không
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA Không
  • Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
  • Ga tự động
  • Phanh tay điện tử Không
  • Chế độ giữ phanh tự động Không
  • Hệ thống báo chống trộm
  • Mã hóa động cơ
  • Khóa cửa tự động khi vận hành
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước Không
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
  • Cảm biến áp suất lốp Không
  • Camera lùi
  • Hệ thống túi khí SRS
  • Khung xe GOA Có 
  • Dây đai an toàn 3 điểm
  • Định vị vệ tinh, dẫn đường GPS Không

Trên đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết, cập nhật mới nhất của Toyota Fortuner 2.7V máy xăng 2 cầu số tự động. Với bảng thông số này, quý khách hàng có thể tham khảo, đánh giá và so sánh với những mẫu xe khác mà khách hàng đang phân vân. Nếu có bất kỳ điều gì cần được giải đáp và tư vấn, hãy gọi ngay cho chúng tôi vào Hotline: 0968.032.234 (Tư vấn phục vụ 24/7).

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE TOYOTA

Hotline: 0968.032.234 ( Mr.Hải )

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.