Sanga Real Grapefruit Vita Tok Tok là phương pháp detox cơ thể vô cùng an toàn, không hề khó chịu nhờ chiết xuất 30% bưởi hồng chứa nhiều vitamin C, acid citric, mật ong...Vitamin C và bổ sung 8 loại vitamin rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nước & dưỡng chất giúp làn da hồng hào hơn, hỗ trợ đào thải mỡ cực tốt.

 

Điểm nổi bật

Trong nước ép bưởi có chứa nhiều acid có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa, nên đặc biết tốt cho hệ tiêu hoá, giúp hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể

Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa chất béo và các enzyme, sẽ giúp hấp thu và làm giảm lượng tinh bột, đường trong cơ thể một cách tốt nhất.
Chứa rất nhiều thành phần như carbohydrate tự nhiên, vitamin C, chất xơ và protein giúp đốt cháy chất béo, giảm lượng insulin ngăn cảm giác thèm ăn hiệu quả.
Sản phẩm còn giúp bạn ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc. Trà giảm cân với hương vị chua ngọt hấp dẫn, dễ uống của mật ong & bưởi hồng

Hướng dẫn sử dụng:
- Mỗi ngày uống 1-3 gói (1 lần 2 gói)
- Pha 1 gói với 100ml nước rồi thưởng thức có thể cho thêm đá hoặc bảo quản trong tủ lạnh để tăng thêm hương vị tươi mát.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Sanga
Quy cách đóng gói: 1 hộp 30 gói