TỦ ĐIỆN BÙ CÔNG SUẤT PHẢN KHÁNG COSø

------------------------

 

- Tủ tụ bù công suất phản kháng thường sử dụng rộng rãi trong các mạng điện hạ thế, lắp đặt và sử dụng tại khu vực điều khiển, phòng kỹ thuật của hệ thống cấp điện sử dụng.

 

- Về cơ bản tủ tụ bù công suất phản kháng - hoặc tăng hệ số cos ø gồm các thiết bị chính như vỏ tủ điện, thiết bị đóng cắt ( contactor, MCCB tổng), hệ thống dẫn điện ( đồng - thanh cái... và tụ điện - gồm có 2 loại chính là tụ điện dầu và tụ khô với các công suất khác nhau dựa trên tính toán thiết kế mạng điện sử dụng và công suất cần bụ. Ngoài ra có thêm phụ kiện quan trọng đó là bộ điều khiển tự động - là loại tiên tiến nhất hiện nay, có thể bù tự động dựa trên việc so sánh giữa độ lệch pha của điện áp và dòng điện với các giá trị cài đặt trước. Thông thường khi sử dụng sẽ cài đặt giá trị tụ bù cos ø vào khoảng 0.85 đến 0.950..

 

- Tụ tủ bù có nhiều giá trị kinh tế lớn lao cho người sử dụng cuối. 

 

- Ứng dụng của tủ tụ bù rất nhiều trong các nhà xưởng, chung cư, văn phòng, tòa nhà, nhà máy xí nghiệp.... do có nhiều phương pháp bù như bù nền, bù tập trung, bù phân đoạn, ... đáp ứng các yêu cầu khác nhau của hệ thống điện cũng như các khách hàng khác nhau.

 

 

-----------------------

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline để được biết thêm thông tin.

 

tủ điện bù công suất