Jeep Gladiator

Giá bán : 4,288,000,000 đ

Số lượng:

Jeep Gladiator là dòng xe bán tải cỡ trung của thương hiệu xe Jeep, Mỹ. Ra đời lần đầu vào tháng 11/2018 tại  triển lãm Los Angeles Auto Show 2018, Gladiator sử dụng chung nền tảng của chiếc Jeep Wrangler thế hệ 4.

Thông tin người bán

Jeep Việt Nam

153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TPHCM

Hotline: 0938.001.833

Email: anphan@jva.vn

Chi tiết

THÔNG TIN TỔNG QUAN JEEP GLADIATOR

Jeep Gladiator đã đổ bộ về Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng và sẽ cạnh tranh trong phân khúc bán tải. Jeep Gladiator sẽ tạo ra một luồng gió mới trong phân khúc này với thiết kế đặc trưng theo phong cách quân đội và gây chú ý với giới chơi xe, đam mê xe độc lạ.

BẢNG GIÁ XE JEEP GLADIATOR

JEEP GLADIATOR GIÁ BAN (VNĐ)
RUBICON 3,659,000,000

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI 10% THUẾ TRƯỚC BẠ

HỖ TRỢ GÓI ĐỘ LÊN ĐÊN 100 TRIỆU

NGOẠI THẤT JEEP GLADIATOR

Ngoại thất chiếc bán tải đến từ Mỹ vô cùng mạnh mẽ và lôi cuốn. Các đường nét đều thừa hưởng từ chiêc SUV Offroad Wrangler

Gladiator 2023 cũng là mẫu bán tải duy nhất có lựa chọn mui cứng hoặc mui mềm, kính chắn gió trước gập ngả được và cửa xe có thể tháo rời. Tất cả đều là đặc sản từ chiếc SUV Wrangler đem sang.

Jeep Gladiator phát triển dựa trên mẫu SUV Wrangler nên tương đồng về thiết kế với những nét đặc trưng riêng như lưới tản nhiệt nan dọc, đèn pha tròn. Bản cao cấp sử dụng đèn pha full LED. Nắp capo trang bị 2 chốt giữ hai bên không giống những mẫu xe thông thường đặt trong khoang cabin.

Jeep Gladiator có công suất tải 771kg cùng công suất kéo 3,47 tấn mạnh nhất trong phân khúc. Khoang chở hàng được phủ một lớp nhựa chịu lực.

jeep-gladiator

Xe sở hữu kích thước 5.591 x 1.894 x 1.843 mm, chiều dài cơ sở 3.488mm, khoảng sáng gầm 282mm cùng khả năng lội nước lên đến 762mm. Lốp kích thước 17 inch kết hợp với bộ lốp đa địa hình.

Ở bên hông thùng hàng, Jeep khéo léo đặt logo “love 419”. Tại thời điểm ra mắt, rất nhiều người không hiểu chúng có ý nghĩa gì. Thật ra, 419 là mã vùng của thành phố Toledo, thuộc bang Ohio (Mỹ) – nơi đặt khu phức hợp nhà máy rộng 312 mẫu Anh của FCA. Nhà máy này đang sản xuất cả 2 dòng xe Wrangler và Gladiator. Việc Jeep đưa logo này lên chiếc xe mang ý nghĩa cảm ơn công nhân viên, đồng thời bày tỏ cam kết sản xuất xe lâu dài tại đây.

jeep-gladiator

Đèn hậu LED cùng ô cửa kính thông giữa khoang cabin và thùng chở hàng.

jeep-gladiator

Gương chiếu hậu to bản, mang hình vuông đậm chất off-road. Tay nắm cửa ốp nhựa giống như những dòng xe đời cũ.

Với thông số tổng thể kể trên, Jeep Gladiator vốn thuộc phân khúc bán tải tầm trung, tức tương đương Ford Ranger về kích thước, nhưng kiểu dáng và công nghệ đưa mẫu xe này trở nên đắt đỏ hơn những mẫu bán tải cùng kích thước. Trong thông cáo báo chí, hãng xe Mỹ tự tin khẳng định Gladiator 2023 là mẫu xe bán tải hạng trung có khả năng off-road tốt nhất từ trước tới nay.

Phần đuôi xe cùng thùng sau mạnh mẽ. Đèn sau cũng thiết kế hình chiếc nơ giống với phiên bản SUV. Bên dưới cản sau có bố trí 2 tời kéo giúp xe vượt địa hình khi cần.

jeep-gladiator

Phiên bản sa hình Gladiator Rubicon được trang bị giảm xóc trong FOX 2,5inch hiệu suất cao với bình chứa và giảm chấn bằng thủy lực để tối đa hóa khả năng xử lý. Bộ lốp kích thước khủng 33inch.

Trong số các phiên bản, Jeep Gladiator Rubicon là phiên bản thuần túy phục vụ mục đích off-road. Được giới mê off-road quan tâm nhiều, Gladiator Rubicon trang bị bồn xe gia cố, giảm sóc Fox, lốp 33 inch Falken chuyên lội bùn hay cản trước/sau làm bằng thép.

jeep-gladiator

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI 10% THUẾ TRƯỚC BẠ

HỖ TRỢ GÓI ĐỘ LÊN ĐÊN 100 TRIỆU

NỘI THẤT JEEP GLADIATOR

Nội thất chiếc bán tải Jeep Gladiator tại Việt Nam nhìn chung không quá hiện đại nhưng cũng rất đầy đủ. Phong cách thiết kế khoang cabin khá cầu kỳ, nhiều nút bấm, các chi tiết màu sắc cam/đỏ được tận dụng làm điểm nhấn.

Thiết kế khoang cabin tương đồng “người anh em” Wrangler với những hình tròn và vuông lấy cảm hứng từ dòng xe sử dụng trong quân đội. Ở phiên bản Rubicon, vật liệu sử dụng chủ yếu là nhôm và da cao cấp. Hệ thống giải trí có màn hình cảm ứng 8,4 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay cùng dàn âm thanh Alpine 8 loa.

jeep-gladiator

Vô-lăng dày dặn, tích hợp nút bấm điều chỉnh nhanh. Bên cạnh đó, hãng còn bổ sung tùy chọn camera phía trước đặt ẩn phía sau lưới tản nhiệt để người dùng dễ theo chướng ngại vật. 

jeep-gladiator

Một điều rất thú vị đó chính là khả năng tùy biến của Jeep Gladiator, người dùng có thể tháo toàn bộ 4 cửa và trần xe để cắt giảm trọng lượng khi vận hành offroad và biến thành chiếc bán tải mui trần. Tất cả những bộ phận này đều làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ, chỉ cần một người có thể tháo lắp dễ dàng. Việc có thể tháo dời cửa xe cũng đồng nghĩa với việc hệ thống loa và nút bấm nâng hạ kính phải di chuyển vào bảng điều khiển trung tâm và khung chống lật. Kính chắn gió phải trước thể mở ra phía trước.

jeep-gladiator

Xe có 3 chế độ khóa vi sai với tên gọi Tru-Lok, cùng chế độ Off-Road+ giúp xe tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ trên nhiều loại điều hình. Chủ xe có thể xịt nước trực tiếp lên sàn xe để vệ sinh, và nước sẽ thoát ra qua 6 van rửa dưới sàn xe.

jeep-gladiator

Hàng ghế sau với tựa tay ở chính giữa. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 khay giữ cốc trên sàn, cửa gió điều hòa riêng cùng cổng sạc USB và ổ cắm 230V.

jeep-gladiator

 

ĐỘNG CƠ XE JEEP GLADIATOR

Các phiên bản Gladiator Sport và Gladiator Rubicon tại Việt Nam dùng hộp số tự động 8AT là điểm khác so với bên Mỹ là hộp số sàn 6MT. Tại Mỹ chỉ có bản Gladiator Altitude 4×4 và Gladiator North Edition 4×4 dùng hộp số 8AT.

Ngoài ra, tại Mỹ còn có thêm động cơ dầu V6 3.0L có công suất 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 599 Nm, kết hợp với hộp số tự động TorqueFlite 8HP75 8 cấp. Động cơ EcoDiesel có mức tiêu hao nhiên liệu đường đô thị/cao tốc/hỗn hợp lần lượt là 10,7/8,4/9,8 (l/100km).

Jeep Gladiator tại Việt Nam trang bị động cơ Pentastar V6 3.6L, cho công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 347 Nm tại 4.100 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Rock-Trac.

jeep-gladiator

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI 10% THUẾ TRƯỚC BẠ

HỖ TRỢ GÓI ĐỘ LÊN ĐÊN 100 TRIỆU

Thông số kỹ thuật

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 4 Bình chọn)

Sản phẩm cùng loại

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút