Ram 1500 LongHorn

Giá bán : 5,379,000,000 đ

Giá cũ :6,088,000,000 đ

Tiết kiệm :709,000,000 đ-11%

Số lượng:

RAM 1500 là dòng xe bán tải cỡ lớn (full-size pickup truck) do RAM TRUCKS sản xuất- thương hiệu xe thương mại hạng nhẹ và trung của Dodge, thuộc hãng Fiat Chrysler. Đây cũng là sản phẩm bán tải cỡ lớn đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Nói về tên gọi, RAM là viết tắt của “Real American Manner”. Với ý nghĩa tên gọi vô cùng đặc biệt đó, cùng thiết kế hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ, những ai từng chạm tay vào các thiết kế của RAM đều hiểu rõ vì sao đây được xem là dòng xe đại diện cho văn hóa Mỹ, con người nước Mỹ.

Thông tin người bán

Jeep Việt Nam

153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TPHCM

Hotline: 0938.001.833

Email: anphan@jva.vn

Chi tiết

Phiên bản đặc biệt Ram TRX tại đây !

THÔNG TIN TỔNG QUAN RAM

Thị trường xe bán tải có sự phát triển mạnh những năm gần đây tại Việt Nam. Bên cạnh sự phong phú đa dạng về các dòng xe bán tải phổ thông, nhiều người có điều kiện cũng mạnh dạn “chơi” hẳn dòng xe bán tải cỡ lớn (còn gọi full-size) vốn được thịnh ở thị trường Mỹ nhờ kích thước to lớn, nội thất cực kỳ rộng rãi và cũng chở được nhiều hàng hay kéo tải tốt hơn

BẢNG GIÁ XE RAM

RAM GIÁ BÁN (VND)
LONGHORN 5,279,000,000
NIGHT EDITION 5,009,000,000
REBEL 4,559,000,000

* Giá niêm yết đã bao gồm VAT 10%

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI TẶNG PHỤ KIỆN

HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT HẤP DẪN

 

NGOẠI THẤT XE RAM

Thị trường xe bán tải có sự phát triển mạnh những năm gần đây tại Việt Nam. Bên cạnh sự phong phú đa dạng về các dòng xe bán tải phổ thông, nhiều người có điều kiện cũng mạnh dạn “chơi” hẳn dòng xe bán tải cỡ lớn (còn gọi full-size) vốn được thịnh ở thị trường Mỹ nhờ kích thước to lớn, nội thất cực kỳ rộng rãi và cũng chở được nhiều hàng hay kéo tải tốt hơn. Những mẫu xe trong phân khúc này có thể kể đến như Ford F-150, RAM 1500, Chevrolet Silverado, Toyota Tundra, GMC Sierra… Trong đó, F-150, RAM và Silverado là 3 mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc tại Mỹ, đều là những mẫu xe biểu tượng và có bề dày lịch sử lâu đời. 

Ngoại thất xe bán tải RAM được đánh giá cao nhờ thiết kế thiên hướng mạnh mẽ, khỏe khoắn, dù chú trọng dùng các chi tiết bản to nhưng ngoại hình xe không kém phần cao sang, bóng bẩy.

Mặt trước gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt bản to mạ crom bóng loáng, đổ viền liền cụm đèn trước của xe, tạo nên tổng thể vô cùng vững chắc. Các chi tiết khác như cản trước, ốp gương, bộ vành 20 – 22 inches… cũng được mạ crom, vừa giúp giảm độ mài mòn và tăng độ cứng cho mặt trước, vừa mang lại cảm giác sang trọng, sáng bừng cho góc nhìn đầu xe. Tất cả làm bật lên logo RAM ở giữa như sự khẳng định về độ sang, độ chất của mẫu xe thời thượng.

4 cánh được thiết kế đơn giản, đường nét mạnh mẽ, điểm xuyến bằng logo RAM và ốp kim loại trên tay cầm. Bộ đèn LED projector tích hợp công nghệ thích ứng AFS. Cả cụm đèn trước và sau đều ứng dụng công nghệ LED.

Phần đuôi xe không kém phần “cơ bắp” với cản sau mạ crom bắt mắt, cứng cáp, kết hợp cùng ống xả lớn đối xứng, tôn lên sự tinh tế, không hề cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Không chỉ sở hữu thùng xe sức chứa lớn sẵn sàng cho mọi nhu cầu chuyên chở của chủ nhân, bán tải RAM còn được tích hợp thêm ngăn nhỏ bên hông, tăng không gian cất trữ.

jeep-ram-1500-laramie

Nếu như năm 1981, khi chiếc xe RAM đầu tiên ra đời, nó đã cùng người dân Mỹ chuyên chở nông sản, vật liệu đến các đại công trường xây dựng, thì nay, RAM bán tải đã sẵn sàng tại Việt Nam để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Ở Việt Nam, không thể phủ nhận là F-150 đang được nhiều người ưa chuộng hơn, một phần nhờ thương hiệu Ford quen thuộc với khách hàng Việt và thậm chí có cả những người chơi bản F-150 Raptor và F-150 Harley-Davidson. Một số người khác cũng lựa chọn Toyota Tundra. 

Khác hoàn toàn so với việc mường tượng qua hình ảnh hay các video trên mạng, trải nghiệm trực tiếp cho phép cảm nhận chân thực nhất về chiếc xe, từ cảm nhận các vật liệu, chạm vuốt các bề mặt, độ hoàn thiện… khám phá các tính năng trang bị, công nghệ và đặc biệt là hệ động lực vận hành. Bản thân những thành viên trong nhóm cũng đã từng trải nghiệm qua dòng xe F-150 của Ford, nhưng khi bước vào cabin của chiếc RAM 1500 Limited này, ấn tượng đầu tiên có thể cảm nhận được là phong cách thiết kế nội thất xe sang trọng hơn so với F-150, nhất là cách bày trí ở khu vực trung tâm. Thậm chí, khu vực phía trước nhìn sang trọng không thua kém nhiều mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn.

jeep-ram-1500-laramie

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI TẶNG PHỤ KIỆN

HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT HẤP DẪN

NỘI THẤT RAM

RAM 1500 không chỉ là mẫu bán tải với chức năng chuyên chở thực thụ, mà còn được chú trọng nội thất hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp bên trong.

jeep-ram-1500-laramie

Bên trong khoang cabin được sử dụng nhiều chất liệu da, nhấn thêm các chi tiết ốp gỗ tự nhiên và kim loại. Rất nhiều ngăn tiện ích giúp chủ nhận có thể đựng đồ dùng tùy ý.

jeep-ram-1500-laramie

Khoang lái cực rộng và thoáng. Là mẫu xe Mỹ có thiết kế ghế ngồi với độ ngả thoải mái, nên với người Châu Á dù bạn cao 1,8m cũng không phải là vấn đề. Mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời xứng tầm siêu bán tải. Bên cạnh đó, xe RAM còn có hệ thống khử tiếng ồn chủ động, mang đến không gian yên tĩnh trong xe bất chấp tạp âm ngoại cảnh.

jeep-ram-1500-laramie

3 ghế ngồi sau có thiết kế độc lập, riêng lẻ nhau hoàn toàn, trong đó ghế giữa có thể gập lại thành bệ nghỉ tay. Bạn cũng có thể gấp gọn cả 3 ghế sau để có thêm không gian chuyên chở hàng trong xe nếu muốn.

jeep-ram-1500-laramie

RAM 1500 còn sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh (panoramic sunroof) – trang bị chỉ có trên các dòng bán tải có kích thước lớn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những chuyến đi đêm, hoặc cùng gia đình hòa mình vào thiên nhiên trên hành trình khám phá.

jeep-ram-1500-laramie

 Và quả thực không hổ danh cho RAM 1500 khi được báo chí Mỹ ca ngợi, bình chọn là chiếc xe sang trọng và đầy ắp công nghệ nhất trong phân hạng. Đập ngay vào mắt ở khu trung tâm là một màn hình thông tin giải trí cực lớn, điều khiển cảm ứng chạm được bố trí theo chiều thẳng đứng và có kích thước lên tới 12-inch – lớn nhất trong phân khúc. 

 

jeep-ram-1500-laramie

 Giao diện màn hình này có màu sắc và độ sáng rõ nét, dễ nắm bắt thông tin và thao tác. Ngoài việc tương tác thông tin giải trí, định vị dẫn đường, kết nối đàm thoại, cài đặt tính năng hay điều hòa không khí thì còn có thể tùy chỉnh chức năng thông gió làm mát và sưởi ấm cho 2 ghế ngồi trước, cùng với chức năng sưởi cho vô-lăng. Tính năng sưởi này vốn hữu ích khi lái xe vào mùa đông, và tại Việt Nam có lẽ thiết thực hơn với những người sử dụng xe ở miền Bắc hay miền Trung, vốn có khoảng thời gian mùa đông lạnh giá. Màn hình cũng hiển thị camera 360 độ toàn cảnh rất tiện ích, an toàn hơn trong điều khiển xoay trở xe, và kết nối Apple CarPlay.

Là một mẫu bán tải nhưng RAM 1500 sở hữu hệ thống âm thanh giải trí “hàng khủng” từ Harman Kardon Premium Audio System 900W có tới 19 loa. Đây lại cũng là hệ thống âm thanh đỉnh nhất trong phân hạng, kết hợp cùng với một không gian cabin cực rộng đem đến trải nghiệm âm nhạc cực kỳ phấn khích, chất lượng trình diễn sống động và tinh tế.

jeep-ram-1500-laramie

 RAM 1500 với hệ thống treo khí nén có thể tùy chỉnh nâng hạ trọng tâm xe

 Nằm phía dưới màn hình trung tâm là một vài nút điều khiển cho chức năng kéo rơ-mooc, cảm biến đỗ xe, trong đó đáng chú ý là nút điều khiển hệ thống treo khí nén – một trang bị tùy chọn cao cấp có trên chiếc RAM, cũng là một tính năng càng cho thấy chiếc bán tải này chẳng hề kém cạnh so với nhiều mẫu xe SUV sang cỡ lớn. Hệ thống gồm 4 bầu phuộc hơi nằm ở từng trục bánh dễ dàng cho phép nâng cao hay hạ thấp trọng tâm xe để thích ứng với các điều kiện lái xe khác nhau. Cũng chú ý rằng, cấu trúc treo sau của chiếc RAM này không phải dạng lá nhíp mà là cơ cấu đa liên kết (5 liên kết) cùng với thanh cân bằng, kèm phuộc hơi.

Lại một thiết kế cao cấp khác, là bố trí cụm điều khiển cần số và hệ dẫn động nằm ngay bên trái phía dưới của màn hình trung tâm. Đặc biệt, hộp số được điều khiển điện tử bằng núm xoay chứ không phải dạng cần gạt thường thấy. Bên cạnh núm xoay chuyển số này là các nút chọn chế độ dẫn động như 2WD, 4WD Auto, 4WD HIGH, 4WD LOW.

jeep-ram-1500-laramie

Trên vô-lăng bọc da kết hợp ốp gỗ, viền trang trí kim loại rất tinh tế được bố trí nhiều nút điều khiển quen thuộc, trong đó có hệ thống kiểm soát hành trình thông minh “Smart Cruising” hay còn gọi Adaptive Cruise Control tích hợp tính năng “Stop and Go” bám đuôi xe phía trước. Xe cũng được trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường.

Bảng đồng hồ gồm màn hiển thị kỹ thuật số 7-inch có đồ họa 3D

jeep-ram-1500-laramie

 

ĐỘNG CƠ XE RAM

Xe RAM 1500 nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam dùng động cơ V8, hộp số tự động 8AT và hệ dẫn động AWD. Dung tích 5,7 lít, công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm giúp RAM 1500 có thể kéo vật nặng lên đến 5,7 tấn.

Hiện hãng cho phép 3 cấu hình động lực khác nhau cho dòng xe RAM 1500, gồm động cơ V6 3.6 Pentastar với công nghệ eTorque, động cơ HEMI V8 5.7L và động cơ HEMI V8 5.7L eTorque. Ở đây, eTorque là cụm ký tự viết tắt cho công nghệ mild-hybrid của hãng.

jeep-ram-1500-laramie

 Hệ động lực tiên tiến HEMI V8 5.7L eTorque (Mild-Hybrid)

 Chiếc RAM 1500 tại Sài Gòn mà chúng tôi trải nghiệm là cấu hình động lực mạnh nhất, động cơ HEMI V8 5.7L eTorque, kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD có nhiều chế độ khác nhau. Động cơ HEMI V8 5.7L nạp khí tự nhiên đạt công suất 395 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại 556Nm tại 3.950v/ph. Tuy nhiên thú vị hơn là cụm mô tơ điện 12kW “eTorque” bổ trợ thêm tới 176Nm trong quá trình tăng tốc, giúp xe không chỉ tăng tốc mạnh mà còn cực kỳ êm mượt. Khi xe đạt tốc độ và đẩy động cơ HEMI lên vòng tua cao, âm thanh phấn khích đặc trưng dòng động cơ HEMI lại cho người lái cảm giác thể thao hưng phấn. 

XE JEEP CHÍNH HÃNG ƯU ĐÃI TẶNG PHỤ KIỆN

HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT HẤP DẪN

 

Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo thêm phiên bản đặc biệt Ram TRX tại đây

Thông số kỹ thuật

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 3 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút