XE ĐẨY DỌN PHÒNG KHÁCH SẠN BẰNG THÉP PHUN SƠN

 

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Chất liệu: Thép phun sơn tĩnh điện

- Màu sắc: Nâu

- Size: (L)1400mm x (W)500mm x(H)1180mm

- Bảo hành: 12 tháng

 

Mô tả sản phẩm:

Xe đẩy dọn phòng được làm bằng chất liệu thép phun sơn tĩnh điện vững chắc, có khả năng chịu được trọng lượng lớn, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng vậy nên được rất nhiều khách sạn ưa chuộng sử dụng.

Xe đẩy dọn vệ sinh được thiết kế với 2 túi đựng dùng để chứa đồ bẩn như vỏ chăn, ga trải giường, vỏ gối, khăn tắm... bằng chất liệu bạt không thấm nước nên giúp cho người dọn buồng dễ dàng thu gom đồ bẩn mà không sợ bị nước rơi ra ngoài.

Xe đẩy làm phòng khách sạn có 3 tầng tủ rộng rãi để xếp đồ sạch như vỏ chăn, vỏ gối, ga, khăn tắm... Phía trên cùng là ngăn dùng để những đồ nhẹ dùng tại nhà tắm như kem đánh răng, bàn chải, dầu tắm, dầu gội...

- Với hệ thống 4 bánh xe bằng cao su đúc đặc, vững chắc giúp cho xe đẩy khách sạn di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng. Bánh xe cao su ít cần bảo dưỡng được thiết kế hai bánh sau có thể quay 360 độ giúp quay xe, đẩy xe, điều hướng xe linh hoạt.

- Vị trí sử dụng: Xe dọn phòng bằng thép phun sơn thường sử dụng làm xe đẩy làm vệ sinh trong khách sạn, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách, bệnh viện... giúp cho công việc dọn phòng trở nên thuận tiện và nhanh chóng, nâng cao hiệu suất công việc.

 

Tuấn Nguyễn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối Xe dọn phòng tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được phân phối và cung cấp trên toàn quốcKhách hàng có nhu cầu mua Xe làm buồng hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của công ty để được cung cấp thêm thông tin về sản phẩm.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com