Liên hệ:
Mr Hùng: 0917.555.342 / 0986.012.168
Để lấy giá bán buôn.

Xe đẩy đựng đồ nghề 3 tầng là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Được sử dụng nhiều trong gia đình và trong ngành sửa chữa máy móc, cơ khí,.... Sản phẩm chính hãng sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. 

Xe đẩy đồ nghề 3 tầng đã được qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải chăng vừa với túi tiền của người sử dụng.

Đặc điểm Sản phẩm:

- Xe đẩy đựng đồ nghề
được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép cứng cáp, chịu được lực cao làm cho sản phẩm được bền lâu hơn. 

- Xe đẩy được thiết kế tỉ mỉ, công phu nên sản phẩm được hoàn thiện từ hình dáng cho đến màu sắc, bắt mắt người tiêu dùng.

- Được làm từ thép cao cấp không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.
 

- Xe đựng đồ nghề thiết kế 3 tầng thuận tiện cho bạn để được nhiều dụng cụ, tránh lẫn lộn hay thất lạc, sắp xếp được gọn gàng, ngăn nắp hơn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản tốt nhất.

Xe đựng dụng cụ 3 ngăn
- Được thiết kế với kiểu dáng đẹp
- 3 ngăn,dễ dàng sắp xếp dụng cụ 
- Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di chuyển.
- 4 bánh xe ,chịu tải cao 
  • Kích thước: 740x 350x720 ( mm) 

Lưu ý: xe này không có khay đựng ốc vít và cắm tu vít

Ứng dụng: 

-Tuỳ vào mục đích sử dụng mà người thợ có thể chọn cho mình loại Xe với kích thước phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
 

Xe đựng đồ nghề là sản phẩm chất lượng cao chuyên dùng để đựng tất cả vật dụng, dụng cụ phục vụ cho các thợ sửa chữa, bảo dưỡng, máy móc... sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, máy móc, cơ khí, các thiết bị gia đình hay công nghiệp, giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
 

Thời gian bảo hành: 12 tháng đối với những lỗi của nhà sản xuất.

Hỗ trợ kỹ thuật: 24/24 qua điện thoại.

Kiểm tra bảo dưỡng: Theo định kỳ.

Thời gian bảo hành: Sau khi khách hàng báo lỗi chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật xuống kiểm tra trong 24 giờ.