Xe nâng quay đổ phuy bằng điện là thiết bị có chức năng nâng – hạ - quay đổ Phuy bằng điện Riêng việc di chuyển là dùng sức đẩy. Sản phẩm sử dụng acquy 12V/120Ah, nó có tính năng của một chiếc xe nâng bán tự động. Xe nâng quqay đổ phuy bằng điện vô cùng thuận lợi trong việc sang chiết dầu nhớt, hóa chất và các loại chất lỏng được đóng gói và bảo quản bởi Phuy.

xe nâng quay đổ phuy điện 350kg, xe quay đổ phuy điện trung quốc,

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN

Model

CDT0.35/16

CDT0.35/25

Tải trọng nâng tối đa / Load Lifting Capacity (kg)

350 Kg

350 Kg

Chiều cao nâng cao nhất / Max. fork height (mm)

1600 mm

2500 mm

Kích thước D x R x C / Overall dimension (mm)

1190 x 890 x 2000 mm

1190 x 890 x 2000

Chiều cao tổng thể / Overall height (mm)

2120 mm

1950 mm

Trọng lượng bản thân / Self weight (kg)

310 kg

360 kg

     Xe nâng quay đổ phuy bằng điện CDT có thế Nâng – Quay đổ đến 350 Kg sử dụng cho phuy thép và các loại phuy nhựa tiêu chuẩn, với tính năng nâng bằng điện acquy và quay đổ bằng điện, di chuyển bằng đẩy tay. Sử dụng Acquy 12v/120Ah có bán rộng rãi trên thị trường, đây chính là Bình Acquy sử dụng để đề máy cho các loại xe tải nhẹ dưới 3.5 tấn vì vậy rất dễ mua và thay thế, giá bán acquy 12v/120Ah dao động từ 1.8 triệu VND đến 2.2 triệu VND tùy vào thương hiệu và xuất xứ của Bình Acquy.

   Kiểu giữ phuy của xe nâng quay đổ phuy bằng điện là Kẹp miệng và đỡ đáy phuy vì vậy tính ổn định khi vận hành quay phuy là rất tốt. Việc thao tác vô cùng đơn giản chỉ cần kẹp miệng phuy nâng nhẹ cách mặt đất khoảng 10cm đến 20cm, sau đó điều khiển đỡ đáy phuy bằng thanh thép chắn chắn rất đơn giản.

   Lúc đó ta có thể nâng cao hoặc quay đổ, thao tác nâng cao bằng cần gạt giống xe nâng bán tự động và quay đổ bằng nút bấm rất tiện dụng, đẹp mắt, nằm ngay trên bảng táp lô của xe.

  Xe nâng quay đổ phuy bằng điện Acquy có thể lấy phuy nguyên liệu từ trên xe tải xuống đất và ngược lại có thể nâng phuy và bỏ vào thùng phương tiện vận chuyển. 

   Bộ sạc tự động của xe được tích hợp trong thân xe ( thùng nhựa) nên tránh được bụi bặm và đặc biệt rất gọn gàng, tính thẩm mỹ cao. Vì là bộ sạc tự động nên chúng ta chỉ việc ghim dây vào nguồn điện sinh hoạt 220V là sạc sẽ tự động làm việc. Thời gian sạc liên tục để đầy bình acquy khoảng từ 2 giờ đến 3 giờ tùy thuộc vào lượng điện còn lại trong bình Acquy. Khi Bình acquy đầy điện thì bộ sạc sẽ tự động ngắt và báo đầy điện bằng đèn màu xanh lá cây nằm ngay trên bảng táp lô của xe rất dễ quan sát và nhận biết. 

GIÁ THÀNH XE NÂNG QUAY ĐỔ PHUY NHƯ THẾ NÀO?

Trên thị trường có rất nhiều xe nâng quay đổ phuy bằng điện cùng loại khác nhau. Gía thành của thiết bị này có giá dao động từ 30 – 40 Triệu đồng tùy vào hãng sản xuất và xuất xứ.

Hãng xe nâng Quay đổ Phuy bằng điện CTD của Niuli là sản phẩm được nhiều quý khách hành tin dùng nhất. Do có thiết kế đơn giản, phù hợp với người tiêu dùng, giá thành xe nâng phuy bằng điện tốt và chính sách bảo hành lâu dài theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

NHỮNG ƯU ĐÃI KHI BẠN MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI

  • Sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, giá cả lại hợp lý.
  • Hàng nhập khẩu nguyên kiện, nguyên chiếc.
  • Hàng luôn có sẵn, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ.
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo.
  • Chế độ bảo hành đúng với nhà sản xuất đưa ra.
  • Bảo trì tận nơi nhanh chóng.
  • Sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn có phụ tùng thay thế.                                                                                                         

Một số chứng từ kèm theo khi xuất hàng :

* Hóa đơn giá trị gia tăng điện tử

* Giấy bảo hành do đơn vị cung cấp phát hành ( bản gốc )

* Giấy chứng nhận xuất xứ ( bản photocopy của công ty – Nếu cần bản công chứng nhà nước xin báo trước)

* Chứng nhận chất lượng xuất xưởng của nhà sản xuất ( bản gốc )

* Chứng nhận đại lý ủy quyền ( bản photocopy của công ty )

* Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và các loại giấy tờ khác…

- Chúng tôi hỗ trợ và tiến hành khai hải quan đối với các khu vực được miễn thuế giá trị gia tăng như Khu chế xuất – Khu công nghệ cao, Khu công nghiệp được diện miễn thuế của nhà nước Việt Nam.

    Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với gía thành phù hợp với từng nhu cầu của mỗi Quý khách. Vì vậy chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe nâng di chuyển phuy Niuli mà  Niuli đã tin tưởng giao cho Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi phân phối và chịu trách nhiệm dịch vụ hậu mãi cũng như sửa chữa, thay thế phụ tùng sau bảo hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chúng tôi luôn cố gắng nhất để mang lại sự hài lòng tối đa của Quý Khách hàng!