Bao gồm đế Ranger, cảm biến PM đa kênh PMX và hai đầu cảm biến khí tùy chọn (ví dụ CO, NO2, O3, VOC).

Kích hoạt cảnh báo khi mức khói đạt đến giới hạn có thể áp dụng được dựa trên mức nồng độ PM hoặc Cal OSHA AQI.

Bộ công cụ có thể mở rộng để đo tới 27 chất gây ô nhiễm khác (ví dụ: CO2, H2S, SO2) - bảo vệ người lao động khỏi mọi chất gây ô nhiễm có thể khiến họ gặp rủi ro.

Bộ giám sát khói cháy rừng dành cho người sử dụng lao động, người quản lý sức khỏe và an toàn cũng như các chuyên gia chất lượng không khí muốn theo dõi khói cháy rừng và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn theo quy định về khói cháy rừng của Cal/OSHA.

Điều làm cho Aeroqual trở nên khác biệt là sự chú ý đến chất lượng dữ liệu mà chúng tôi thiết kế cho tất cả các thiết bị của mình. Kết hợp với màn hình Ranger, cảm biến PMX mang lại những lợi ích sau:

Đo lường hiệu chuẩn chính xác
Thời gian phản hồi T90 nhanh
Hiệu chỉnh độ ẩm
điều chỉnh hệ số K

Cùng với nhau, các tính năng này cho phép Ranger cung cấp dữ liệu thời gian thực chính xác khi so sánh với các thiết bị có giá cao hơn 20-30 lần.

Để được tư vấn về thiết bị giám sát phù hợp với ứng dụng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nó có thể đo được gì?
Bộ giám sát khói cháy rừng kết hợp màn hình di động Aeroqual Ranger với đầu cảm biến PMX đo PM1, PM2.5, PMresp, PM10 và TSP.

Bộ theo dõi khói cháy rừng đi kèm:

Aeroqual Ranger với pin có tuổi thọ cao, kết nối WiFi, cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, màn hình CAL-OSHA AQI, tải xuống cáp và khả năng thay đổi đầu cảm biến

Cảm biến PMX
Sạc nhanh
Cáp dữ liệu và cáp nguồn
Giấy chứng nhận hiệu chuẩn
Hộp đựng nhỏ
Cảm biến khí tùy chọn