Bộ kiểm tra chất lượng không khí ngoài trời (Pro) dành cho các nhà tư vấn và chuyên gia chất lượng không khí muốn có bộ công cụ đầy đủ để đo nhiều loại chất gây ô nhiễm thường thấy trong không khí xung quanh ngoài trời. Có các thiết bị chất lượng công nghiệp được các nhà nghiên cứu và chuyên gia chất lượng không khí trên khắp thế giới sử dụng. Chỉ cần thay đầu cảm biến trên màn hình di động Series 500 để lấy chất gây ô nhiễm mà bạn muốn theo dõi. Nitơ đioxit (NO2) và chất dạng hạt (PM) được phát ra trực tiếp từ các phương tiện giao thông đứng yên và ôzôn (O3) được tạo ra khi NO2 và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) kết hợp với nhau khi có ánh sáng mặt trời. Những rủi ro sức khỏe của việc tiếp xúc quá nhiều với các chất ô nhiễm này đã được ghi nhận rõ ràng.

Bao gồm các đầu cảm biến bổ sung đo carbon monoxide (CO – thường thấy trong khí thải của xe và thiết bị chạy bằng khí đốt), các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC – do khí thải hóa học từ vật liệu xây dựng mới) và cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tương đối kết hợp.


Bộ kiểm tra chất lượng không khí ngoài trời (Pro) kết hợp màn hình di động Aeroqual Series 500 với các cảm biến có thể hoán đổi cho nhau sau:

Cảm biến vật chất hạt (PM10, PM2.5)

Cảm biến Ozone 0-0,15ppm

Cảm biến Nitơ Dioxide 0-1ppm

Cảm biến carbon monoxide 0-25ppm

Cảm biến VOC 0-30ppm (PID)

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm

Màn hình Series 500 cũng đi kèm:

Màn hình kỹ thuật số LCD

Pin và bộ sạc lithium

Bộ ghi dữ liệu tích hợp

Màn hình với cáp USB

Phần mềm máy tính

Hộp đựng lớn