Bao gồm các đầu cảm biến có thể thay thế, đo vật chất hạt (PM2.5, PM10), carbon monoxide (CO), carbon dioxide (CO2), các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC)

Thu thập dữ liệu theo thời gian thực bằng cách sử dụng bộ ghi dữ liệu thời gian thực có sẵn của Series 500

Pin lithium có tuổi thọ cao và hiệu chuẩn tại hiện trường giúp bộ dụng cụ này trở nên dễ sử dụng, mang lại kết quả có độ chính xác cao

Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà (Pro) dành cho các nhà tư vấn và chuyên gia chất lượng không khí muốn có bộ công cụ đầy đủ để đo các chất ô nhiễm trong nhà. Có các thiết bị chất lượng công nghiệp được các nhà nghiên cứu và chuyên gia chất lượng không khí trên khắp thế giới sử dụng. Chỉ cần thay đầu cảm biến trên màn hình di động Series 500 để lấy chất gây ô nhiễm mà bạn muốn theo dõi.

Hiểu rõ hơn về không khí trong nhà và giảm thiểu rủi ro sức khỏe liên quan đến việc tiếp xúc quá nhiều với các chất gây ô nhiễm không khí trong nhà thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ công cụ giám sát để kiểm tra việc tuân thủ Tiêu chuẩn xây dựng không khí của WELL, hãy xem Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà của WELL.


Bộ kiểm tra chất lượng không khí trong nhà (Pro) kết hợp màn hình di động Aeroqual Series 500 với các cảm biến có thể hoán đổi cho nhau sau:

Cảm biến vật chất hạt (PM10, PM2.5)

Cảm biến carbon monoxide 0-100ppm

Cảm biến CO2 0-5000ppm

Cảm biến PID 0-30ppm

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm

Màn hình Series 500 cũng đi kèm:

Màn hình kỹ thuật số LCD

Pin và bộ sạc lithium

Bộ ghi dữ liệu tích hợp

Màn hình với cáp USB

Phần mềm máy tính

Hộp đựng lớn