1. Tính năng chính của bút trình chiếu Vesine VP-101 chính hãng giá rẻ

Bút trình chiếu giá rẻ Vesine VP101 là dòng sản phẩm bút trình chiếu slide được sản xuất và thiết kế để đáp ứng những nhu cầu đơn giản của một bài thuyết trình slide như lật trang, điều khiển chỉ slide bằng laser màu đỏ,...

Bút trình chiếu laser Vesine VP-101
 

Bút trình chiếu Slide Vesine VP101 là sản phẩm Bút laser đỏ được khá nhiều bạn trẻ, các giáo viên, nhân viên văn phòng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.Bút trình chiếu Vesine VP-101

Không phải ai cũng có thể chi trả cho một sản phẩm cao cấp, đắt tiền với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá trị vượt qúa khả năng. Và Bút trình chiếu giá rẻ Vesine VP101 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn: Rẻ - Tốt - Đủ dùng.

Với các tính năng chính như lật trang, lùi trang và chỉ laser, Bút trình chiếu Vesine VP-101 là sản phẩm đáp ứng đủ cho người dùng thuyết trình, trình chiếu slide powerpoint,....

Bút trình chiếu Slide Vesine VP101

Khoảng cách kết nối không dây của Bút laser đỏ Vesine VP101 lên đến 15m tạo một không gian thoải mái cho người dùng di chuyển và tương tác với đối tượng nghe thuyết trình. Bút trình chiếu giá rẻ Vesine VP-101 kết nối rất đơn giản với một đầu cắm USB vào thiết bị, Plug & Play cho phép người dùng thuận tiện và nhanh chóng sử dụng mà không cần cài đặt gì khác.

Bút thuyết trình laser Vesine VP-101

Bút trình chiếu giá rẻ Vesine VP101 hỗ trợ và tương thích với các hệ điều hành Windows, Linux, iOS.

Bút trình chiếu Slide Vesine VP101 mang đến một giải pháp hoàn chỉnh, thuận tiện hơn, nhỏ gọn hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Bút laser đỏ Vesine VP101 sử dụng nguồn pin dời rất dễ dàng tìm kiếm ngoài thị trường với giá thành cực thấp.
Bút trình chiếu laser Vesine VP-101

Bên trong túi đựng bút trình chiếu Vesine VP101

2. Cách sử dụng Bút trình chiếu laser Vesine VP-101

Thân bút trình chiếu Vesine VP-101 có 3 phím chức năng, trong đó có 2 mũi tên lên xuống dùng để điều hướng giữa các slide Power Point và một phím có đèn laser chỉ đỏ.

Khe cắm pin cho bút được đậy và nằm ở mặt sau tiện lợi. Bút yêu cầu một pin 12V duy nhất để hoạt động và kết nối qua USB để dễ dàng sử dụng, nếu bạn sử dụng thường xuyên và thuyêt trình nhiều thì pin này có thể sử dụng liên tục trong 2 tuần.

Để được sử dụng bút trình chiếu laser Vesine VP-101, bạn sẽ chỉ cần cắm đầu USB của bút với laptop, PC là có thể thuyết trình Slide, không cần tải bất kỳ phần mềm nào cả.

Với phạm vi hoạt động 20 mét trở lại và kết nối không dây đơn giản và tiện dụng thông qua đầu nối USB 2.0, bút trình chiếu Vesine PP1000/VP101 là một trợ thủ đắc lực cho các bài thuyết trình chuyên nghiệp.

Bút trình chiếu Vesine VP101

Bút thuyết trình Vesine VP101

Mặt sau bút trình chiếu Laser Vesine VP101

Mặt nghiêng bút trình chiếu Slide Vesine VP101

Bút trình chiếu Slide Vesine VP101