Cà phê Chồn  Hoàng Gia - 100% Robusta 200gram

  Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cà phê chồn. Để chọn ra sản phẩm ngon và đạt chuẩn cần nhiều yếu tố khi cho ra một sản phẩm. Qua quá trình tìm hiểu , góp ý xây dựng  từ các chuyên gia nuôi chồn và những bí quyết riêng của từng trang trại chồn trên lãnh thổ Việt nam. Từ trại chồn Đà lạt, Lâm Đồng đến trang trại Chồn Quốc  Khánh, Dak Lak, nay chúng tôi đã thống nhất lại và đưa ra một dòng sản phẩm lấy tên Cà phê Chồn Hoàng Gia,.

 Chúng tôi nuôi Chồn tại các trang trại trên ,tại đây cà phê được thu gom từ những vườn , những trang trại cà phê rộng 1500ha. Cà phê cho Chồn ăn rất đặc biệt, từ khâu thu gom tới khi cho ra sản phẩm.

 Đầu tiên , bằng khứu giác nhạy bén của mình, Chồn sẽ chọn ăn những quả cà phê ngon nhất trong những trái chín mọng nhất, không có vết cắn của sâu bọ, không có mùi hay vết tích lạ thường.  Thông thường chỉ khoảng 20% lương hạt cà phê mang vào sẽ được chọn ăn . Mỗi chú chồn trong trạng thái khỏe mạnh chỉ tiêu thụ khoảng 200gram quả cà phê mỗi ngày.

 Sau 4h trải qua quá trình sinh hóa trong ruột chồn, phân chồn được thải ra ngoài, ngay lập tức được thu lượm và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời. Tiếp theo,những người nông dân tách hạt cà phê ra khỏi phân chồn, chà nhẹ để bong vỏ thóc.Vỏ thóc được loại bỏ bằng sức gió.

Tiếp đến, hạt cà phê được ngâm, chà, xối qua dòng chảy mạnh để lọc bỏ chất bẩn và vỏ lụa.

Hoàn tất quá trình này, cà phê nhân có màu xanh nhạt, hạt cứng hơn bình thường.

Cà phê chồn cần được rang thủ công với màu rang từ sáng đến trung bình để giữ được hương vị đặc trưng.

Sau khi hoàn tất sản phẩm, cà phê được bảo quản, đóng gói hút chân không và đưa vào hộp cà phê. Hộp cà phê Chồn Hoàng Gia – Là hộp được các chuyên gia hàng đầu suy nghĩ, nghiên cứu, tính toán cho ra được hộp cà phê đẹp và sang trọng. Hộp cà phê Chồn Hoàng Gia được đánh giá đẹp như hộp cà phê Legend Trung Nguyên. Nhưng có sự khác biệt ở chất lượng cà phê và thêm độc đáo hơn bởi chiếc phin màu vàng trong hộp – tạo lên sự thuận tiện khi bạn ở một gia đình chưa có máy xay hay phin pha hoặc đối tác được tặng là khách quốc tế - một vấn đề khi pha cafe mà không có máy hay dụng cụ pha,.

 Một sản phẩm độc đáo khác không thể bỏ qua, đó là sản phẩm cà phê Chồn. Được an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt đối – tạo lên một loại cà phê Chồn đúng nghĩa của trời đất.

Cà phê được đóng gói hút chân không và cho vào hộp

Xay và Kiểm tra độ mịn của Cà phê Chồn trước khi đóng gói bao bì

Hương vị: Vị đắng , hương thơm dịu hậu vị biến đổi, nước có màu nâu sánh ít, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ.

  Để có sản phẩm tặng đối tác ngoại giao, bạn bè , tình hữu,.. đó là món quà không thể thiếu được. Đây là sản phẩm được các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đã chọn lựa, tin tưởng.

Xem nhiều sản phẩm hấp dẫn khác tại: Cà phê chồn

Địa chỉ trang trại nuôi chồn của chúng tôi:

Trang trại chồn Quốc Khánh, Krongpak , Dak Lak

Đ/c: Km49, Quốc lộ 22, Thôn 6, Xã Krongbuk, Huyện Krongpak, Tỉnh Daklak.

C. Trang trại Chồn Lâm Đồng

Đ/c: Lán Tranh, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: caphechon.com.vn

XEM SẢN PHẨM TẠI: Số 238/11 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM