Một chiếc cặp công sở nam phù hợp tính cách sẽ giúp bạn ấn tượng hơn, khẳng định được gu thời trang, cá tính riêng trong mắt các bạn nữ. Và cặp công sở CNT'S sẽ giúp bạn không bị đi lạc hướng trước sức quyến rũ bởi thiết kế và chất liệu của nó.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

✔️Kích thước: ngang 40cm, cao 30 cm, rộng 08 cm

✔️Chiều dài dây đeo có thể tăng giảm kích thước.

✔️Màu sắc: Bò Lợt, Bò Đậm, Nâu, Đen

✔️Số ngăn:9 ngăn

✔️Trọng lượng:1000g

Thông tin sản phẩm:

✔️ Cặp da nam công sở CNT HQ19 cao cấp có kiểu dáng mang phong cách thời trang, sang trọng, lịch lãm đựng được lap15inch.

✔️Trang trí nắp gập đơn giản cùng logo CNT'S làm điểm nhấn

✔️Thiết kế gồm ngăn lớn, 1 ngăn chuyên đựng Laptop, 1 ngăn lớn bạn đựng những hồ sơ và tài liệu+thêm 1 ngăn nhỏ có dây kéo bên trong tiện dụng. Thêm 2 ngăn phụ bên trong và thêm 2 ngăn dây kéo ở mặt trước và mặt sau túi cho bạn thỏa sức để đồ.

✔️Chất liệu da tổng hợp cao cấp mềm mại, không bong tróc và không thấm nước, bền đẹp cho bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

✔️Dây đeo có thể thu dài ngắn tùy thích giúp bạn luôn mới lạ với những phong cách khác nhau. Cùng với tay xách rất sang trọng và tiện dụng.

✔️Thích hợp diện đi tiệc, đi làm, đi học, dạo phố, du lich, công tác.... cũng như trang phục sang trọng thanh lịch như áo sơ mi, đồ tây, vest,...