Cầu thang kính cường lực

Cầu thang kính, là một hạng mục được rất nhiều các công trình sử dụng, cầu thang kính trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn, Hạng mục cầu thang kính là chọn lựa của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp. Mang lại sự sang trọng, trang nhã, tính thẩm mỹ cao. Cầu thang kính đã được nhiều khách hàng lựa chọn, từ những khách hàng cá nhân tới các công ty, tập đoàn.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi đến với chúng tôi "Kính Màu Hà Nội"

Ngoài việc tạo lối lên tầng trên, cầu thang còn là nhân tố quan trọng trong việc tạo dáng cho toàn bộ căn nhà. Dù được đặt trong hay ngoài, những chiếc cầu thang luôn cho gia chủ một cơ hội để sáng tạo và thể hiện trong nghệ thuật kiến trúc.
Xét về hình dáng, cầu thang đẹp có nhiều loại khác nhau, như xoắn trôn ốc, xoắn tròn, thẳng, hình chữ L. Ngoài ra, theo chiều ngang còn có cầu thang rộng, hẹp hoặc thay đổi chiều ngang với dưới nhỏ trên rộng dần. Nói chung, cầu thang càng rộng, độ cao của các bậc thang càng thấp thì càng có dáng hấp dẫn.
Chúng tôi sẽ đo đạc, gia công (uốn cong, khoan khoét,...), và đặt hàng cẩn thận trước khi lắp đặt, thời gian phụ thuộc vào công trình nhiều hay ít.

Hình ảnh về ứng dụng cầu thang kính