Chả ram tôm đất Phan Nha size nhỏ

Chả ram tôm đất là món ăn đặc sản của Bình Định, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất: tôm đất tươi ngọt, thịt ba chỉ thơm lừng, bánh tráng mỏng giòn, kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng.

Chả ram tôm đất Phan Nha size nhỏ đã  ra đời  từ  xưởng sản xuất với địa phương để đảm bảo kiểm soát được chất lượng sản phẩm , đảm bảo gửi những sản phẩm tốt nhất đến tay quý khách hàng.

Chả ram tôm đất là một món ăn được làm từ nguyên liệu chính là tôm đất tươi ngon, thịt ba chỉ, cùng các gia vị đặc trưng. Tất cả được gói trong bánh tráng mỏng và chiên giòn. Chả ram tôm đất Phan Nha này có vị ngon  là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của tôm, vị béo của thịt, vị bùi của đậu phộng, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Gói 500 gr

Tại sao Chả ram tôm đất Phan Nha size nhỏ lại hấp dẫn?

Hương vị đặc trưng: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của tôm, béo ngậy của thịt và vị giòn tan của bánh tráng tạo nên một hương vị khó quên.

Nguyên liệu tươi ngon: Chả ram tôm đất sử dụng tôm đất tươi sống, thịt ba chỉ tươi ngon đảm bảo chất lượng món ăn.

Cách chế biến đơn giản: Mặc dù ngon nhưng cách làm chả ram tôm đất không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà.

Giá cả của Chả ram tôm đất Phan Nha size nhỏ rất hợp lý, dễ tính giá cost để buôn bán trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn

Để thường thức Chả ram tôm đất Phan Nha size nhỏ ngon hơn quý khách hàng cần có nước chấm ngon.

Cách làm nước chấm: có 2 loại nước chấm dùng cho món chả ram tôm đất Phan Nha, đó là nước mắm chua ngọt và nước mắm đậu phộng.

  • Nước mắm chua ngọt: tỏi, ớt giã nhuyễn, sau đó vắt một miếng chanh vào khuấy đều, tiếp đến các bạn cho từ từ nước mắm vào, vừa đổ nước mắm vừa khuấy đều tay đến khi thấy mắm có độ sệt vừa phải là được. Lưu ý thêm: các bạn nên dùng nước mắm nam ngư hoặc loại nào có vị mặn vừa thôi nhé, thì nước chấm mới ngon được nè.
  • Nước mắm đậu phộng: đậu phộng rang đem xay nhuyển hoặc các bạn có thể dùng bơ đậu phộng bán sẵn cũng được, tỏi ớt băm nhuyễn phi cho thơm, sau đó đổ nước vào, cho ít muối, mắm, đường và đậu phộng đã xay vào, đun lửa vừa cho sôi rồi nếm cho vừa miệng thì tắt bếp, để nguội cất vào ngăn mát tủ lạnh có thể dùng từ từ được tới khoảng 10 ngày, khi ăn vắt thêm tí chanh vào các bạn nhé.

Với phương châm mang lại món ăn đặc sản , hương vị quê hương đến tay quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Phan Nha luôn đảm bảo nguyên liệu làm sản phẩm luôn tươi ngon , chất lượng đến tay quý khách hàng.size nhỏ khoảng 100 - 110 cuốn/kg

Giá bán 150.000đ/2 gói/kg

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm các loại sản phẩm đầy dinh dưỡng từ Đà Điểu TẠI ĐÂY

======================================================

Quý khách có nhu cầu mua sỉ về kinh doanh quán ăn nhà hàng cần đảm  bảo hóa đơn, nguồn gốc xuất xử và VSATTP. Vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin dưới đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Phan Nha

MST: 0314985284

Địa chỉ: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0909950368 (zalo)

Email: phannha.net@gmail.com