THUỐC CƯỜNG DƯƠNG KELLETT FILM CHÍNH HÃNG NGA

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG KELLETT FILM CHÍNH HÃNG NGA

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Nga

- Hàm lượng: 8000 mg

- Quy cách: 1 hộp 10 viên nén

- Liều dùng: 1 viên cho mỗi lần sử dụng.

- Thời gian đảm bảo chất lượng sản phẩm: 36 tháng.

- Tác dụng:

1. Làm dương vật cương cứng nhanh, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục, rút ngắn thời gian giao hợp thứ hai và giảm mệt mỏi. Trị xuất tinh sớm, kích hoạt chức năng thận và tăng tiết tố tế bào tinh hoàn.

2. Sử dụng lâu dài có thể làm tăng tinh thần, bản chất và sức sống, có thể ngăn ngừa bệnh tuyến tiền liệt và các bệnh tương tự khác.

Kellett Film là sản phẩm thuốc cương dương sản xuất trực tiếp ở Nga và được nhập khẩu bởi nhà phân phối dược phẩm Việt Nam. Kellett Film là thuốc trị rối loạn cương dương cho nam giới rất tốt và hiệu quả cao. Có có hàm lượng đến 8000mg nên sau khi uống 20 phút sẽ có hiệu quả nhanh chóng giúp bạn nam mạnh mẽ và cường tráng trước mặt bạn gái.

Bạn là nam giới nhưng sinh lý yếu mới vào chiến đấu vài phút đã bắn tinh thì điều này làm cho đối tác của bạn không hài lòng về cuộc chiến. Tất nhiên điều này không thể kéo dài nhiều lần sau đó được vì nàng cũng cần có thỏa mãn tình dục riêng của nàng. Bạn không đáp ứng đủ về lâu dài sẽ gặp nhiều rắc rối. Vì vậy bạn phải tìm giải pháp hữu hiệu giúp tăng sinh lực của bạn và cũng là giúp nàng thoải mãn được lên đỉnh cao của "cuộc yêu". Lúc này cả bạn và nàng điều sống trong thăng hoa của cuộc sống. Nàng sẽ yêu bạn nhiều hơn, nàng sẽ không rời xa bạn, và nàng luôn nhớ về bạn khi bạn đi xa.... Nhưng để làm được điều đó bạn phải cần đến thần dược Kellett Film cao cấp chính hãng của Nga

- Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để giúp bạn có cuộc sống tươi đẹp hơn và thăng hoa hơn. Thuốc cương dương Kellett Film rất tốt và đặc biệt không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho người tiêu dùng.

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.