Xuất phát từ nhu cầu của thị trường về việc quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp trên các sản phẩm quà tặng, trong đó có khăn bông, nhằm tăng tính chuyên nghiệp và giá trị nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu doanh nghiệp, công ty Văn Kim đã giới thiệu dịch vụ thêu logo trên sản phẩm khăn bông, giúp Quí doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tạo ra hình ảnh gần gũi dễ nhận biết trong cộng đồng người tiêu dùng hướng đến.

Hiểu rõ tầm quan trọng của giá trị thương hiệu được truyền trãi thông qua hình ảnh logo, chúng tôi làm việc theo một qui trình chặt chẻ, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế máy tính, duyệt mẫu và sản xuất hàng loạt, được tóm lượt như sau :

1. Thiết kế trên máy :

Doanh nghiệp có nhu cầu thêu logo trên khăn bông sẽ chuyển logo cho nhân viên thiết kế của Văn Kim dưới dạng file có đuôi bất kỳ từ .jpg, .bmp… đến .cdr hay .ai (chúng tôi ưu tiên dạng file gốc .cdr hay .ai) hoặc dưới dạng tài liệu đã in như danh thiếp, tờ rơi, brochure … địa chỉ email nhận file là : vankimco@gmail.com hoặc info@khanbong.com   

Nhân viên thiết kế của Văn Kim sẽ tiến hành gắn logo trên thiết kế khăn bông, trong đó thể hiện kích thước logo, tỷ lệ chiều cao rộng và vị trí được thêu trên khăn bông. Thiết kế này được chuyển cho doanh nghiệp để xác nhận.

Khi thiết kế trên file được xác nhận, Văn Kim sẽ tiến hành lập trình cho máy thêu dựa trên những thông tin do khách hàng cung cấp. Thời gian trung bình từ 04-08 giờ từ lúc nhận được yêu cầu.

2. Thêu thử trên khăn thật và duyệt mẫu :

Mẫu thiết kế ngay lập tức được thêu trên mẫu khăn bông thật với màu chỉ và tỷ lệ đã được duyệt. Mẫu thêu sẽ được chuyển cho doanh nghiệp một lần nữa để duyệt trước khi sản xuất hàng loạt. Lúc này khách hàng có thể yêu cầu thay đổi kích thước và màu sắc chỉ thêu.

 

3. Sản xuất hàng loạt :

 

Mẫu được duyệt với chữ ký xác nhận của khách hàng được lưu lại bộ phận sản xuất, với file lập trình và thông số màu chỉ chính xác như mẫu. Bất cứ khi nào, bộ phận sản xuất cũng có thể đối chiếu với mẫu duyệt để chắc chắn rằng không có sự sai lệch xảy ra.


Hình ảnh logo thương hiệu của Quí công ty sẽ được thể hiện một cách chuyên nghiệp thông qua :

- Hệ thống máy thêu hiệu TAJIMA của Nhật, với cấu hình mới và độ chuẩn xác cao nhất, chỉ thêu được sử dụng là chỉ đã được wash đảm bảo không phai màu, lem màu khi giặt., catalogue màu chỉ phong phú nhiều màu sắc lựa chọn.
- Nhân viên thiết kế lập trình thêu nhiều kinh nghiệm, đặc biệt đối với những logo hình ảnh thêu trên sản phẩm khăn bông
- Số lượng tối thiểu nhận đơn hàng thấp - tối thiểu 50 chiếc/logo/khăn, 100 chiếc cho đơn hàng tổng hợp nhiều qui cách
- Thêu mẫu trong ngày làm việc
- Nhận hàng và giao hàng thành phẩm tại nơi khách hàng
- Giá cả phải chăng và dịch vụ chu đáo

Ngoài ra, chúng tôi cũng đặc biệt ưu tiên cho những đơn hàng gấp, cần sử dụng kịp cho dịp khai trương và khánh thành.

Nếu Quí vị có các nhu cầu về thêu logo trên sản phẩm khăn bông, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm
Xin cảm ơn

Tham khảo mẫu sản phẩm khăn thêu logo

Tham khảo máy thêu logo thực hiện thêu logo spa trên khăn bông Văn Kim tại đây