• được sản xuất tại trung quốc và là một trong những bộ dụng cụ đóng và xiết đai sắt thép 32mm có giá thành rẻ nhất hiện tại. Bộ dụng cụ bao gồm 2 bộ phận: một là bộ phận dùng để căng dây đai, siết dây đai thật chặt, bộ phận này có thể sử dụng cho cả 2 loại dây đai sắt thép 16mm, 19mm, 32mm. Bộ phận thứ 2 là kìm bấm bọ, kìm bóp bọ sau khi thực hiện xiết dây đai lại để hoàn thành việc đóng gói. Đối với kìm bóp bọ thì kìm chỉ có thể bấm được các bọ đai sắt thép có đường kính 32mm chứ không thực hiện cho bọ đai sắt thép có đường kính thấp hơn 32mm.
  • Ngoài ra trên kìm siết đai sắt thép 32mm MG95 còn được thiết kế thêm bộ phận dùng để cắt dây đai sắt thép rất tiện lợi. Đa số các dụng cụ siết đai sắt thép trên thị trường đều không có tích hợp bộ phận cắt này, như dụng cụ đóng đai sắt thép 19mm S290 Ybico hay dụng cụ đóng đai sắt thép 32mm S298 Ybico đều không được tích hợp bộ phận cắt dây đai này , khi đó chúng ta phải mua thêm một cây kìm cắt dây đai sắt thép nữa.
  • Bộ dụng cụ đóng đai sắt thép 32mm MG95 thực sự là một bộ dụng cụ có chất lượng cao so với giá thành hiện tại. Nó là sự lựa chọn trong đa số các bộ dụng cụ đóng đai sắt thép khác cho các nhà máy sản xuất thép, sản xuất tôn.
  • hay còn được gọi là dụng cụ siết đai và bóp bọ đai sắt thép 32mm mg95, dụng cụ siết đai và bấm bọ đai sắt thép 32mm mg95, dụng cụ căng dây và kẹp bọ đai sắt thép 32mm mg95, kìm siết đai và bấm bọ đai sắt thép 32mm mg95.

dụng cụ đóng đai sắt thép 32MM MG95