Giấy in hóa đơn nhiệt khổ 80*45mm (GIẤY IN HÓA ĐƠN SAKURA PRO): Giấy in hóa đơn nhiệt được sử dụng cho các máy in hóa đơn nhiệt để in các hóa đơn bán hàng tại các siêu thị, minimart, tạp hóa, thời trang...tại các cửa hàng bán lẻ.


📞 Ms Nhị 0936456103 - 0971926241
------------------------------
 GIẤY IN HÓA ĐƠN NHIỆT: 


🔺Quy cách 1 thùng 100 cuộn.

 
🔺Khổ: 80mm


🔺Đường kính: 45mm, Độ dài: 18m

 

 

 

 

 


🔺 Giấy in hóa đơn Sakura Pro K80*45mm được bọc bạc chống thấm, chống ẩm, chống ố nên thời gian bảo quản được lâu dài.

 

 

 


🔺Giấy in hóa đơn Sakura Pro K80*45mm: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy in hóa đơn nhiệt, hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sử dụng loại giấy in chất lượng để bảo vệ đầu in của máy in ở cửa hàng bạn. Giúp máy in được bền lâu hơn. Bởi chất lượng giấy in ảnh hưởng đến tuổi thọ đầu in của máy in hóa đơn.

 

 

 

🔺Các loại giấy in giá rẻ, chất lượng kém in ra bị mờ...sẽ làm ảnh hưởng đến đầu in của máy in khiến máy in hóa đơn nhanh bị hỏng. Và quan trọng là một hóa đơn thanh toán tiền cho khách cũng chính là thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng bạn. Một hóa đơn thanh toán không chỉ cần những thông tin đầy đủ, chính xác mà còn cần chữ rõ nét dễ nhìn, chất liệu giấy đẹp làm tăng độ uy tín tin cậy đối với Khách hàng, giúp các Khách hàng sẽ quay lại mua hàng ở cửa hàng bạn.

 

 

 

 

 

 

 

Xem video

 

 

 

 

-------------------
🔖 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ THÙY LÂM
💻 Website: 
http://thietbisieuthi.biz
📖 Cung cấp: PHẦN MỀM BÁN HÀNG & THIẾT BỊ SIÊU THỊ: MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM MÃ VẠCH, ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN, MÁY KIỂM KÊ KHO, GIẤY IN HÓA ĐƠN, GIẤY IN TEM MÃ VẠCH, MỰC IN MÃ VẠCH.