Kìm cắt cáp nhông HHD-30J hay còn được gọi là kiềm cắt cáp nhông HHD-30J, kéo cắt cáp nhông HHD-30J, kìm cắt cáp  HHD-30J, kiềm cắt cáp HHD-30J, kéo cắt cáp HHD-30J.

là gì? hay còn được gọi là kềm cắt cáp nhông, kéo cắt cáp nhông sử dụng cơ chế bánh răng đòn bẩy để cắt dây cáp đồng và nhôm hay cáp lõi thép không để lại gờ và cạnh sắc nét. Kéo cắt cáp nhông HHD-30J sử dụng cơ chế bánh cóc mỗi lần cắt. Bộ phận khóa lưỡi cắt linh hoạt cho phép điều khiển tháo mở hay đóng lưỡi cắt một cách nhanh chóng. Cơ chế bánh răng giúp lưỡi cắt giữ chặt cáp và cắt một cách nhanh chóng và sắc nét không làm cho bề mặt cắt bị gồ ghề. Lưỡi dao cắt của kìm cắt cáp nhông được tinh luyện bằng chất lượng thép siêu bền và được nung qua để làm cho chất lượng thép đạt đến hiệu quả cao nhất, không bị hao mòn mỗi khi cắt. Cán cầm của kéo cắt cáp nhông được bao phủ bằng lốp nhựa phủ bảo vệ tay giúp cho việc cầm nắm cắt dễ dàng thoải mái và nắm vững. Kìm cắt cáp nhông HHD-30J có thể tăng cán cầm dài ngăn theo ý muốn nên có thể mang theo bên người một cách dễ dàng.

là kìm cắt cáp sử dụng hẹ trục bánh răng để làm giảm đi sức lực khi cắt dây cáp. Kìm cắt cáp HHD-30J có lưỡi dao cắt cáp được chế tạo bằng thép đặt biệt siết tốt nên giúp cho kềm cắt cáp HHD-30J có thể cắt được các loại dây cáp lõi thép hay còn được gọi là cáp ACSR.

có thể cắt được cáp có đường kính cáp tối đa là 30mm trờ lại với trọng lượng chỉ với 3.55kg giúp cho công việc cắt cáp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kìm cắt cáp nhông J30 hay là cùng một sản phẩm.