Kìm cắt cáp nhông j52 giá rẻ hay còn được gọi là kìm cắt cáp nhông j52, kiềm cắt cáp nhông j52, kéo cắt cáp nhông j52, kiềm cắt cáp nhông j52, kìm cắt cáp j52, kéo cắt cáp j52, kiềm cắt cáp j52, kìm cắt cáp nhông trợ lực j52, kéo cắt cáp nhông trợ lực j52.

 

nhưng lại có chất lượng thép rất siêu bền vì được nung nóng và tôi luyện qua nhiều quá trình với nhiệt độ cao nên chất lượng thép rất cứng đặt biệt là phần cặp lưỡi dao cắt trên dưới có chất lượng thép siêu việt và sắc bén giúp cho việc cắt cáp trở nên nhanh hơn bao giờ hết. Kìm cắt cáp nhông j52 giá rẻ dùng để cắt các cáp đồng nhôm có đường kính từ 50mm trở xuống hay 1440mm2 trở lại với trọng lượng là 2.3kg. Kìm cắt cáp nhông j52 giá rẻ là một trong những model bán chạy nhất dùng để cắt các đồng nhôm với đường kính 50mm. So với kìm cắt cáp nhông cs-520 thì kìm cắt cáp nhông j52 có giá thành rẻ hơn rất nhiều và chất lượng tốt hơn.

 

có cán kìm làm bằng thép không gỉ có thể tăng đơ dài ngắn tùy theo ý muốn và sở thích của người dùng. Cán kìm được bọc lớp vỏ cao su đen giúp cho việc cầm nắm khi cắt cáp không bị trơn trợt cũng như đau tay khi hoạt động quá nhiều. Cán kìm càng dài thì lực tác động lên sẽ ít hơn giúp cho việc cắt cáp nhanh hơn dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Kìm cắt cáp nhông j52 giá rẻ được hoạt động và cấu tạo bằng bánh cóc và bánh răng cưa liên kết với nhau hoạt động theo từng bậc giúp làm giảm thiểu sức lao động khi cắt tối đa. Đây là một trong những nghiên cứu hay nhất được đưa vào sử dụng để cắt các đường kính cáp lớn.

 

kìm cắt cáp nhông j52 giá rẻ