kìm cắt cáp nhông j75 giá rẻ hay còn được gọi là kìm cắt cáp nhông j75, kiềm cắt cáp nhông j75, kéo cắt cáp nhông j75, kiềm cắt cáp j75, kìm cắt cáp j75, kéo cắt cáp j75, kìm cắt cáp nhông trợ lực j75, kìm cắt nhông j75, kiềm cắt nhông j75, kéo cắt nhông j75.

 

được sản xuất chính hãng tại trung quốc thương hiệu kawasaki hoạt động dựa trên nguyên lý bánh cóc bánh nhông răng cưa liên kết với nhau hoạt động thành từng bậc tạo nên lực cắt lớn nhưng không cần sử dụng nhiều sức lao động, đó là điểm hay nhất cho nguyên lý cắt cáp bằng nhông này. Khi đó ta có thể cắt một cáp điện lớn với đường kính có thể hơn 100mm nhưng với kìm cắt cáp nhông này chúng ta có thể cắt được cáp có đường kính lớn chỉ trong một phút mà không tốn nhiều sức như những kìm cắt cáp thông thường khác.

 

được dùng để cắt cáp đồng hay cáp nhôm có đường kính từ 75mm trở lại. Kìm cắt cáp nhông j75 giá rẻ có lưỡi dao rất sắc bén và chất lượng thép đạt đến mức siêu cứng siêu bền vì được nung nóng trong nhiệt độ cao và tôi luyện nên cho chất lượng thép rất tốt chịu được sự va đập lớn. Kìm cắt cáp nhông j75 giá rẻ có cán kìm được làm bằng thép inox rất cứng và điều đặt biệt là có thể tăng đơ dài ngắn tùy nheo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Cán kìm khi được tăng dài thì giúp cho việc cắt cáp trở nên nhanh hơn và có thể dễ dàng mang đi lại theo công trình với một túi vải cứng để bảo quản kìm một cách tốt nhất.

 

kìm cắt cáp nhông j75 giá rẻ