Kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền hay còn được gọi là kìm siết đai inox ybico s260 được sản xuất chính hãng tại đài loan với thương hiệu Ybico nổi tiếng trong ngành công nghiệp đóng đai. Kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền là một trong những model của kìm siết đai inox ybico bán chạy nhất trên thị trường.

 

Kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền sử dụng cơ chế quay tròn hoạt động theo kiểu quay và siết dây đai inox chặt lại, nhờ vào cơ chế quay tròn xung quanh bạc đạn giúp cho việc sử dụng kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền giúp giảm tối đa sự tiêu hao sức lao động vì người sử dụng không cần tốn quá nhiều công sức. Kìm siết dai inox ybico s260 siêu bền dùng cho các dây đai inox có đô dày khoảng 0.5mm-0.76mm với đường kính bản dây đai inox là từ 1/4" -3/8"-1/2"-5/8"-3/4" tương đương với 6mm-10mm-12mm-16mm-19mm đây là những size thông dụng nhất của dây đai inox. Ngoài ra kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền còn được thiết kế có bộ phận cắt dây đai inox bên hông giúp cho việc dễ dàng hơn khi phải thi công trên trụ cao. Lưỡi dao và thân kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền được làm bằng thép hợp kim được tôi luyện qua nhiều quá trình giúp thân kìm cũng như lưỡi dao của kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền trở nên rất cứng chịu được các tải trọng lớn.

 

Kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền được đỗ khuôn chữ nỗi YBICO trên thân kìm và khắc chữ Made in taiwan trên thân kìm để tránh tình trạng giả mạo được sản xuất tại các nhà máy trung quốc và được bán trên thị trường hiện nay. hãy liên hệ với công ty  chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền. 

 

kìm siết đai inox ybico s260 siêu bền