Máy bẻ đai sắt tự động-Sản phẩm thay thế con người

Hiện nay thị trường xây dựng đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây, các công trình xây dựng, dự án cao ốc, mở rộng đô thị ngày càng nhiều, các nhà thâu luôn phải đối mặt với vô vàn áp lực từ các chủ đầu tư và một trong số đó chính là làm sao để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng, và giảm bớt gánh nặng về nhân công.

Máy bẻ đai có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác cả kích thước và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, chính xác tuyệt đối giúp tiết kiệm cả về nhân công và nguyên vật liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng sửa chữa và thay thế.

 

Tại sao máy bẻ đai sắt tự động lại được ưa chuộng trong ngành xây dựng

Máy bẻ đai sắt tự động là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay đối với các nhà thầu xây dựng. Với tính năng vượt trội cùng với công nghệ tự động hóa,máy bẻ đai sắt xây dựng có thể làm việc với năng suất độ chính xác cao giúp tránh các sai sót không đáng có trong xây dựng.
Được tích hợp cùng với công nghệ điện tử giúp máy có thể dễ dàng điều khiển và cho ra các sản phẩm theo ý muốn. Máy có thể nắn , duỗi hay uốn các loại đai có hình dáng đơn giản như U,L,C cho tới các loại hình dáng phức tạp khác.Thiết kế nhỏ gọn cùng với sử dụng điện năng 220v giúp máy có tính cơ động trong mọi công trình xây dựng.

 

>>> Sản phẩm máy bẻ đai sắt cùng nhà cung cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất điện : 1.5kw
Màn hình điều khiển llập trình PMC : Nhận thông số sử dụng
Trọng lượng : 200kg
Tốc độ bẻ : 8–12 cái/ phút ( đai 15cm)
Sản phẩm làm được : Vuông- chữ nhật- lò xo các loại- tam giác-ngũ giác-lục giác
Loại sắt bẻ được : Φ4-Φ6-Φ8
Bẻ đai nhỏ nhất : 60cm-450cm
Hàng mới 100% — Màn hình cảm ứng
Bảo hành dài hạn : 12 Tháng( Không bảo hành ẩm ướt, bị ngã, cong, vênh)

 
máy bẻ đai sắt

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
 Kho Hàng : 154/1 Quốc lộ 1 A,  P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP.HCM
 ĐT: 0985.349.137 - Ms. Hoa
 Email : 
hoa.congnghiepsaigon@gmail.com
 Web : www.xenang-pallet.com
 Blog:http://maybedaisat-giare.blogspot.com/