Máy theo dõi chất lượng không khí trong nhà di động Series 300 có khả năng cung cấp các phép đo chính xác về các chất ô nhiễm phổ biến trong nhà (cùng với nhiệt độ và độ ẩm tương đối) bằng cách sử dụng định dạng đầu cảm biến độc đáo. Các cảm biến được đặt trong một hộp mực có thể hoán đổi cho nhau (“đầu”) gắn vào đế màn hình. Vì dữ liệu hiệu chuẩn được lưu trữ trong đầu cảm biến nên quá trình hoán đổi đầu cảm biến diễn ra cực kỳ nhanh chóng và có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu.

Tính năng chính của máy theo dõi khí Series 300 là khả năng hoạt động ở chế độ điều khiển. Sử dụng đầu ra 0-5V, Series 300 có thể được sử dụng để bật hoặc tắt thiết bị hoặc hệ thống được kết nối bên ngoài khi có mức khí được xác định trước. Bằng cách chọn giá treo tường tùy chọn và cắm vào nguồn điện lưới, Series 300 có thể hoạt động hiệu quả như một màn hình cố định cũng như một thiết bị cầm tay cầm tay.

Người dùng có thể đặt và điều chỉnh cảnh báo mức thấp và mức cao, kích hoạt cảnh báo âm thanh khi đạt đến điểm đặt. Người dùng cũng được cảnh báo bằng các mũi tên nhấp nháy trên màn hình. Có pin lithium có tuổi thọ cao và hiệu chuẩn điểm 0 và nhịp tại hiện trường.

Nó có thể đo được gì?
Máy theo dõi chất lượng không khí trong nhà di động Series 300 tương thích với tối đa 30 đầu cảm biến khác nhau, đo nhiều loại chất gây ô nhiễm (bao gồm PM2.5. PM10, CO, CO2, NO2, VOC, O3, SO2, H2S, v.v.), cùng với nhiệt độ và độ ẩm tương đối. Khí đo được hiển thị bằng ppm hoặc mg/m3 trên màn hình LCD lớn.

Sản phẩm này bao gồm:

Đế màn hình

Màn hình kỹ thuật số LCD

Pin và bộ sạc lithium