Series 500 – Máy đo chất lượng không khí di động
Máy theo dõi chất lượng không khí di động Series 500 cho phép khảo sát chính xác theo thời gian thực về các chất gây ô nhiễm ngoài trời phổ biến trong một thiết bị siêu di động. Tương thích với các đầu cảm biến có thể thay thế, đo tới 16 chất gây ô nhiễm khác nhau (đầu cảm biến được bán riêng.) Thích hợp để sử dụng cho nhiều dự án, bao gồm khảo sát chất lượng không khí trên diện rộng, giám sát phơi nhiễm cá nhân và giám sát cố định ngắn hạn.

Thu thập dữ liệu theo thời gian thực bằng cách sử dụng bộ ghi dữ liệu thời gian thực có sẵn của Series 500

Đo tới 16 chất gây ô nhiễm khác nhau bằng cách bổ sung các đầu cảm biến có thể thay thế (PM2.5, PM10, CO, CO2, NO2, VOC, O3, SO2, H2S và hơn thế nữa)

Có thể được sử dụng để giám sát liên tục trong nhà và được nối với bộ điều khiển bên ngoài, hệ thống báo động hoặc quản lý tòa nhà

Tổng quan về sản phẩm
Máy giám sát chất lượng không khí di động Series 500 là thiết bị giám sát di động thực sự cầm tay được các chuyên gia chất lượng không khí sử dụng để đo tới 30 chất gây ô nhiễm bằng định dạng đầu cảm biến độc đáo. Các cảm biến được đặt trong một hộp mực có thể hoán đổi cho nhau (“đầu”) gắn vào đế màn hình. Đầu có thể được tháo ra và thay thế trong vài giây, cho phép người dùng đo bao nhiêu loại khí tùy thích. Đầu cảm biến có tính năng lấy mẫu quạt chủ động để đảm bảo lấy mẫu đại diện, tăng độ chính xác của phép đo.

Pin lithium có tuổi thọ cao cùng khả năng hiệu chỉnh điểm 0 và nhịp tại hiện trường khiến thiết bị này trở thành một thiết bị dễ sử dụng. ID màn hình xác định duy nhất màn hình và đảm bảo rằng tất cả dữ liệu từ nó được liên kết với màn hình đó. ID vị trí có thể được sử dụng để gắn thẻ các phép đo đến một vị trí cụ thể – hữu ích khi lấy mẫu tại nhiều địa điểm trong suốt một ngày hoặc một tuần.

Series 500 cũng được giới thiệu trong Bộ kiểm tra chất lượng không khí ngoài trời mới của chúng tôi, một cách thuận tiện để kiểm tra nhiều loại khí và hạt trong không khí xung quanh bạn.

Nó có thể đo được gì?
Máy theo dõi chất lượng không khí di động Series 500 tương thích với tối đa 30 đầu cảm biến khác nhau, đo nhiều loại chất gây ô nhiễm (bao gồm PM2.5. PM10, CO, CO2, NO2, VOC, O3, SO2, H2S, v.v.)

Dữ liệu được lưu trữ trên Series 500 với tối đa 8.188 bản ghi có sẵn. Để tải xuống dữ liệu, cáp USB được cung cấp để kết nối với PC. Phần mềm PC miễn phí được cung cấp cùng với Series 500 sẽ lấy dữ liệu và trình bày dưới dạng biểu đồ hoặc bảng. Dữ liệu có thể được tải xuống và xem trong Excel.

Sản phẩm này bao gồm:

Đế màn hình

Màn hình kỹ thuật số LCD

Pin và bộ sạc lithium

Bộ ghi dữ liệu tích hợp

Màn hình với cáp USB

Phần mềm máy tính