• hay còn được gọi là máy đục lỗ thủy lực hhk-8a, bộ đột lỗ tôn thủy lực hhk-8a, bộ đục lỗ tôn thủy lực hhk-8a, máy đột lỗ tôn hhk-8a, máy đục lỗ tôn hhk-8a, bộ đột lỗ tôn hhk-8a, máy đục lỗ hhk-8a, bộ đột lỗ hhk-8a, bộ đục lỗ hhk-8a, máy đột lỗ hhk-8a
  • Máy đột lỗ tôn thủy lực HHK-8A là dụng cụ thường dùng để đột lỗ trên các tủ điện trong ngành công nghiệp xây lắp điện. Bộ đột lỗ tôn thủy lực HHK-8A được thiết kế với bộ phận bơm thủy lực được gắn liền chung với bộ phận đầu đột lỗ thủy lực giúp cho việc cầm nắm dụng cụ trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong việc mang đi theo công trình.
  • Bộ đột lỗ tôn thủy lực HHK-8A có lực đột đạt tối đa là 9 tấn với hành trình xy lanh là 16mm giống với bộ đột lỗ tôn thủy lực HHK-8. Bộ đục lỗ tôn thủy lực HHK-8A cũng bao gồm các khuôn đột 22mm, 27mm, 34mm, 43mm, 49mm, 60mm với 2 bộ phận trên và dưới chụp lại với nhau để tạo ra lực đột xuống.
  • Tuy máy đục lỗ tôn thủy lực HHK-8A được thiết kế với bơm thủy lực và đầu đột được gắn liền với nhau nhưng vẫn phải khoan mồi với các đường kính 8mm và 21mm trước khi tiến hành cho đột.
  • Máy đột lỗ tôn thủy lực HHK-8A có thể đột tấm inox dày 1.6mm hay tấm tôn dày 3.2mm. Với trọng lượng chỉ 12kg nên máy đột lỗ tôn thủy lực HHK-8A có thể dễ mang theo đi công trình.

máy đột lỗ tôn thủy lực hhk-8a

máy đột lỗ tôn thủy lực hhk-8a