Máy in tem mã vạch XPrinter XP 365B là sản phẩm mới đang được Khách hàng lựa chọn với kích cỡ nhỏ gọn, đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và giá rẻ. Áp dụng cho các mô hình Siêu thị; minimart; tạp hóa; shop thời trang....được tích hợp với phần mềm bán hàng, in tem trực tiếp các sản phẩm từ phần mềm vô cùng đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.

 

 

 

 

 

Máy in tem mã vạch (barcode printer) còn được gọi là máy in tem nhãn (label printer) là thiết bị ngoại vi được kết nối với máy tính có chức năng in thông tin và mã vạch (lay-out) lên bề mặt tem nhãn (label) theo yêu cầu người dùng.

 

 

Điểm nổi bật của máy in mã vạch là có hệ thống cảm biến (sensor) giúp máy in hiểu rõ và chính xác các quy cách con tem, giúp máy in in thông tin gọn vào trong từng con tem, đồng thời nhờ hệ thống sensor nên máy in mã vạch sẽ có những chức năng nổi bật mà trên các loại máy in khác không có như cắt nhãn tự động, xé nhãn tự động hoặc bóc nhãn tự động.

 

 

Máy in tem mã vạch XPrinter XP 365B có kiểu dáng nhỏ gọn, tương đương một chiếc máy in hóa đơn mini đơn thuần thông thường. Sản phẩm có kích thước 220 x 150 x 157mm cùng trọng lượng  khoảng 1,52 kg.

 


XPrinter XP 365B cho tốc độ in 4 Inch (127mm/s) cực nhanh, chất lượng cao, tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, đặc biệt khi cần in số lượng lớn.

 


Chất lượng in tem mã vạch của tem mã vạch XPrinter XP 365B có thể coi là rất tốt so với tầm tiền. Màu mực in sắc nét và hiển thị rõ ràng, không bị lem mờ.

 


Hiện nay, dòng máy in tem mã vạch XPrinter XP 365B rất tiện lợi và giảm chi phí đáng kể.

 

 

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Máy in nhiệt trực tiếp
- Bộ nhớ 2M Flash và 2M bộ nhớ Dram
- Độ phân giải: 203Dpi
- Tốc độ in cực nhanh : 4 Inch hoặc 127mm/s
- Tự động căn chỉnh kích thước tem
- Hỗ trợ kết nối: USB

 

 

-------------------------------
🔖 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ THÙY LÂM
💻 Website: http://thietbisieuthi.biz

📖 Cung cấp: PHẦN MỀM BÁN HÀNG & THIẾT BỊ SIÊU THỊ: MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM MÃ VẠCH, ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN, MÁY KIỂM KÊ KHO, GIẤY IN HÓA ĐƠN, GIẤY IN TEM MÃ VẠCH.