Máy khoan từ agp ly-35 chính hãng hay còn được gọi là máy khoan từ, máy khoan từ ly-35 agp, máy khoan từ ly-35, máy khoan từ agp ly35, máy khoan từ ly35 agp, máy khoan từ ly35, là máy khoan từ tính có khả khoan khoét lỗ trên tấm sắt thép dày 50mm, đường kính lỗ tối đa là 35mm trở lại. Máy khoan từ agp ly-35 chính hãng được sản xuất chính hãng tại đài loan với thương hiệu AGP nổi tiếng lâu năm chuyên sản xuất các loại máy móc công cụ với chất lượng vượt trội. Máy khoan từ app ly-35 chính hãng là một trong những model bán chạy nhất vì là có giá thành vừa phải và tập trung để khoan các lỗ 35mm trở lại thông dụng. Máy khoan từ agp ly-35 chính hãng có điện áp thông dụng là 230V / 50Hz và công suất là 1100W, đặc biệt phần nam châm hít được 15000N với trọng lượng không bao bì là 13.5kg.

 

Máy khoan từ agp ly-35 chính hãng bao gồm có các phụ tùng đi kèm gồm: Chìa khóa 8mm, Lục giác 2.5mm, lục giác 4mm, một miếng nhựa bảo vệ máy, một hộp nhựa đựng nước giải nhiệt mũi khoan từ, dây xích treo, tay cầm dùng để quay di chuyển đầu khoan lên xuống. Đây là những bộ phận đi kèm theo máy khoan từ agp ly-35 chính hãng.

 

Ngoài ra thì có những phụ kiện có thể đặ thêm như: đầu khoan thường 13mm, mũi định tâm, mũi khoan từ tùy theo size, khớp chuyển giữa mũi khoan từ sang đầu khoan bình thường.

 

máy khoan từ agp ly-35 chính hãng