• hay còn được gọi là máy tiện ren ống long shun z1t-r2, máy tiện ren ống z1t-r2, máy tiện ren ống z1t-r2 long shun, máy tiện ren long shun z1t-r2, máy tiện ren z1t-r2 long shun, máy ren ống z1t-r2 long shun, máy ren ống long shun z1t-r2, máy ren ống trung quốc z1t-r2, máy tiện ren trung quốc z1t-r2, máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2, máy ren trung quốc z1t-r2, máy ren z1t-r2 trung quốc.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 hiệu long shun là dụng cụ tạo ren trên các ống sắt tráng kẽm bằng điện. Người ta thường dùng máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 để tiện các đường ren ở 2 đầu ống sắt để tạo nên một hệ thống dẫn nước, dẫn khí khép kín cho các tòa nhà, xí nghiệp, công ty.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 long shun là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất máy làm ren ống tráng kẽm. Máy được thiết kế tự động dễ làm nên cho công suất làm việc cao hơn. Ngoài ra máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 được thiết kế để làm giảm trọng lượng của máy đi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt những phụ tùng bên trong nên người ta có thể dể dàng vận chuyển máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 long shun có bồn dầu kín ngăn cho dầu không chảy ra ngoài trong quá trình vận hành. Máy tiện ren ống z1t-r2 được thiết kế có bơm dầu bơm nhớt liên tục lên làm mát cho dao ren giúp cho dao ren hoạt động bền bỉ hơn.
  • Máy tiện ren ống z1t-r2 long shun có công suất mô tơ là 750W, cho tốc độ vòng quay là 28 vòng/phút, điện áp 220V-50Hz. Máy được bao gồm 2 bộ dao ren là 1/2"-3/4", 1"-2" nên có thể ren được các ống tráng kẽm từ 21mm-60mm.

máy tiện ren ống trung quốc z1t-r2 long shun