• Máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc hay còn được gọi là máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3, máy tiện ren ống trung quốc, máy tiện ren ống, máy tiện ren ống z1t-r3, máy tiện ren z1t-r3 trung quốc, máy tiện ren trung quốc z1t-r3, máy tiện ren z1t-r3, máy ren ống z1t-r3 trung quốc, máy ren ống trung quốc z1t-r3, máy ren ống z1t-r3, máy ren trung quốc z1t-r3, máy ren z1t-r3 trung quốc, máy ren z1t-r3.
  • Máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc là dụng cụ làm ren ống sắt tráng kẽm bằng điện với giá thành rẻ nhưng chất lượng vượt trội hơn so với những thương hiệu cùng loại khác. Máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc được thiết kế để hoạt động một cách tự động tức là chúng ta có thể điều chỉnh được chiều dài mong muốn của đoạn cần ren trên ống sắt. Khi đã đến đoạn cần ren như mong muốn bộ phận lắp dao tiện ren để ren sẽ tự động nhảy lên ngừng việc tạo ren như mong muốn. Đây là chức năng được tạo ra cho những máy tiện ren ống hiện đại nhất hiện nay.
  • Máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc được cấu tạo bằng gang làm giảm đáng kể trọng lượng của máy nhưng các chi tiết phụ tùng của máy vẫn đạt được độ bền nhất định. Ngày nay máy tiện ren ống được chế tạo rất nhẹ nên chúng ta dễ dàng mang đi hay di chuyển xa để làm việc.
  • Máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc có công suất mô tơ là 750W, vòng tua máy đạt được là 28 vòng/phút, điện áp của máy là 220V-50Hz. Máy được cung cấp đầy đủ các phụ kiện như nước làm mát, bình xịt nhớt, và quan trọng nhất là 3 bộ dao ren 1/2"-3/4", 1"-2", 2 1/2"-3" với 3 bộ dao ren này, ta có thể ren được các ống từ 21mm-90mm theo hệ BSPT.
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng được máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc để ren các ống 21-90mm theo hệ NPT hay tiện ren các ống inox bằng cách thay thế bộ dao ren hiện tại. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các phụ kiện của máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc.

máy tiện ren ống z1t-r3 trung quốc