Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng là máy uốn ống thủy lực được sản xuất chính hãng trung quốc do nhà máy TLP chuyên về các dụng cụ thi công thủy lưc. Nhìn chung máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng có giá thành rẻ nhất trong các mặt bằng chung so với các máy uốn ống thủy lực do các nhà máy khác sản xuất. Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng là máy uốn ống thủy lực dùng để uốn các ống sắt tráng kẽm có đường kính từ 21mm-114mm với độ dày từ 2.75mm-6mm. Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng có hành trình xy lanh đi được là 370mm, tải trọng đạt được cao nhất là 23 tấn với trọng lượng là 165kg.

 

Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng được tích hợp bơm thủy lực bên trong nên không cần phải sử dụng bất kỳ bơm thủy lực nào bên ngoài nữa. Chúng ta chỉ việc mua về và đã có tất cả để sử dụng ngay. Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng được chế tạo và hoạt động bởi 2 xy lanh đi nhanh và đi chậm giúp cho ta chủ động hơn trong công việc thi công hằng ngày. Đi kèm với máy uốn ống thủy lực là các bộ khuôn từ 1/2"-3/4"-1"- 1 1/4"- 1 1/2"-2"- 2 ½”- 3”-4” tương đương với các ống từ 21mm-114mm.

 

Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng là một bộ phận không thể thiếu trong các ngàn công nghiệp xây dựng xây lắp các đường ống nước, hay các công trình xây dựng. Máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng tốt nhưng giá thành rất rẻ là sự lựa chọn hàng đầu để sử dụng trong công việc.

 

máy uốn ống thủy lực hhw-4j chất lượng