Liên hệ:

Mr Hùng: 0917.555.342 / 0986.012.168

Để được tư vấn và báo giá thiết bị. 

Máy uốn sắt xây dựng cầm tay HDB 16, 20

 

Máy uốn sắt thủy lực cầm tay HDB-16 HDB-20 được cấu tạo dùng để uốn sắt xây dựng từ Ø4 - Ø16 có tốc độ uốn nhanh, thời gian chu kỳ nhỏ. Đầu uốn có lưỡi tự động co lại khi các chu kỳ uốn hoàn tất. Ngoài ra, được thiết kế có tay cầm thuận tiện để vận chuyển và thi công.

Máy HDB-16 giá: 10.000.000

Máy HDB-20 giá: 15.000.000

Uốn sắt/thép là quy trình rất cần thiết trong lĩnh vực xây dựng. Để uốn được các thanh thép cây đạt được đúng góc uốn theo yêu cầu thì cần phải có một loại máy uốn chuyên dụng, mang lại khả năng làm việc linh hoạt. Có rất nhiều loại máy uốn sắt mà trong đó máy uốn sắt cầm tay HDB-16, HDB-20 nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Cùng xem dòng máy uốn sắt này có gì ưu việt nhé!

  • Được chế tạo và xử lý bằng công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu, nâng cao hiệu quả xử lý thép thanh/ thép cây.
  • HDB-16, HDB-20 sở hữu bơm điện thủy lực đáng tin cậy, bảo trì dễ dàng.
  • Có thể uốn chính xác đến bất kỳ góc nào từ 0-130 độ. Thao tác điều khiển công tắc rất đơn giản, không phức tạp
  • Tốc độ uốn được cải thiện rất đáng kể, chỉ mất khoảng 8-10s cho góc uốn tối đa
  • Trang bị tay cầm phụ giúp việc uốn sắt/thép trở nên chắc chắn hơn
  • Máy uốn sắt HDB-16, HDB-20 được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật xây dựng để uốn thép tròn, thép ren, vít, vv.
  • Sản phẩm với chất lượng tuyệt vời, dễ dàng di chuyển và vận hành an toàn.

 

Sử dụng máy uốn sắt cầm tay HDB-16, HDB-20  giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí và sức lao động mà vẫn đạt được hiệu quả uốn sắt cao. Nếu nhu cầu làm việc của bạn không yêu cầu sự liên tục thì dòng máy uốn sắt cầm tay HDB-16, HDB-20 là lựa chọn rất thích hợp. Giúp bạn hoàn thành tốt công việc, mang lại khả năng cơ động cao hơn so với các dòng máy hoạt động tự động.

  • Máy Có thể uốn chính xác các góc độ từ 0-130 độ. Giúp chúng ta có thể điều chỉnh đúng với nhu cầu sử dụng mà chúng ta mong muốn.

Cơ cấu vận hành hoạt động của máy đơn giản không phức tạp, máy chạy ổn định.

- Chỉ mất khoảng 5s, chúng ta có thể uốn xong một thanh thép theo ý muốn, nhanh hơn nhiều so với sử dụng phương pháp uốn sắt bằng tay thông thường.
Toàn bộ thân máy uốn sắt cầm tay được chế tạo từ thép chất lượng cao, chịu lực tốt và bền bỉ.
  

Tay cầm sản phẩm được thiết kế một tay cầm chính và một tay cầm phụ, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng sản phẩm.
  

Máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và quy cách sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Vì là sản phẩm cầm tay nên có trọng lượng và kích thước nhẹ hơn rất nhiều so với các loại máy uốn sắt khác, nhưng vẫn đảm bảo công suất sử dụng và mang lại hiệu quả cho công việc của bạn. Đặc biệt, chiếc máy này có công dụng thuận tiện đó là để bẻ đai sắt trên cao, giúp người thợ xây dựng không tốn công sức khi thực hiện việc uốn sắt trên các giàn giáo, không trung, vv…

 

Thật khó để tìm được cho mình một đơn vị cung cấp máy uốn sắt cầm tay HDB-16, HDB-20 uy tín và có giá tốt trên thị trường. Khả năng người dùng mua nhầm phải sản phẩm cũ hoặc sản phẩm kém chất lượng là điều có thể xảy ra, gây thiệt hại rất lớn về mặt chi phí. Hãy đến với Công Ty Cổ Phần Máy Và Thiết Bị HD Việt Nam nếu bạn đang tìm một loại máy uốn sắt cầm tay chất lượng với mức chi phí phù hợp.

Sản phẩm do HD Việt Nam cung cấp đem đến cho khách hàng luôn được đảm bảo chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành và có giá thành không thể tốt hơn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.