Nem chua ninh hòa đặc sản Nha Trang

Nem chua Ninh Hòa – Đặc sản không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Nem chua Ninh Hòa là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của vùng đất Khánh Hòa. Với hương vị thơm ngon, cay nồng đặc trưng, nem chua đã trở thành món ăn quen thuộc không chỉ đối với người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo du khách.

Vì sao nem chua Ninh Hòa lại đặc biệt?

  • Nguyên liệu tươi ngon: Nem chua được làm từ thịt heo tươi ngon, bì heo và các loại gia vị tự nhiên như tỏi, ớt, đường, lá chùm ruột,...
  • Quy trình chế biến thủ công: Quá trình làm nem chua Ninh Hòa khá cầu kỳ, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm của người làm. Thịt sau khi được xay nhuyễn sẽ được trộn đều với gia vị, rồi gói trong lá chùm ruột và lá chuối.
  • Hương vị độc đáo: Hương vị của nem chua Ninh Hòa rất đặc trưng, vừa có vị chua thanh của thịt lên men, vị cay nồng của ớt, vị thơm của tỏi và lá chùm ruột.
  • Cách thưởng thức đa dạng: Nem chua có thể ăn trực tiếp, nướng, hoặc dùng để làm gỏi cuốn.

Mua nem chua Ninh Hòa ở đâu?

Ngày này thì nem chua ninh hòa đã được các truyền nhân gởi đi khắp mọi miền thậm chí ngay cả gởi ra nước ngoài giới thiệu cùng bạn bè, làm quà biếu tặng hay đãi khách quý.

Các du khách đến Ninh Hòa – Nha Trang chơi thì ai ai cũng thưởng thức ít nhất một lần món Nem Ninh Hòa gồm nem nướng, nem chua và tất nhiên là không quên mua mang về làm quà rồi. Nhưng giờ bạn đang ở tphcm ( sài gòn) đột nhiên thèm Nem chua Ninh Hòa lo lắng không biết mua nem chua ninh hòa ở đâu thì không phải lo. Hiện nay, cửa hàng Phan Nha đã bán nem chua ninh hòa ở tphcm và nhận gởi tỉnh.

Mỗi cây nem chua nhà Phan Nha có quy cách đóng gói 250gr vừa tiện để ăn đã thèm vừa hợp túi tiền, dễ làm quà biếu nữa chứ. Nem chua nhà mình làm ở Ninh Hòa gởi vào Sài Gòn từng đợt nên các bạn có nhu cầu cứ gọi đặt nhé. Ngoài nem chua ra thì nhà mình còn có bán thêm chả lụa Ninh Hòa nữa. Ủng hộ nhà mình nhé.

Vì nem chả Ninh Hòa do gia đình mình làm cho cả gia đình ăn và biếu tặng nữa nên đảm bảo:

- 100% từ thịt heo sạch tươi nguyên chất.

- Không pha bột, không hóa chất bảo quản, không hàn the.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (có chứng nhận)