Thông số chi tiết Thảm Tập Swing Golf 360 độ Green Power 

*1. Mô tả sản phẩm:

Trọng lượng 2.25kg
Màu sắc Đế cao su đen + cỏ golf xanh
Kích thước 47cm x 23cm x 2cm
Trọn bộ sản phẩm gồm 1 hộp đựng toàn bộ:
1 thảm swing
1 thanh bóng cao su
1 bộ ốc vít 5 con
1 bóng cao su kèm dây vàng
1 tee cao su
1 nắp thân nhựa

*2. Tính năng sản phẩm

Thảm dùng để tập luyện swing golf tại bất cứ không gian nào bạn yêu thích như trong nhà, văn phòng hay các không gian nhỏ khác. Với ưu điểm kích thước gọn nhẹ dễ di chuyển, chỉ cần sắm thêm 1 chiếc gậy golf là bạn sẵn sàng tập luyện nhiều kỹ thuật golf dễ dàng nhất.

Phù hợp với mọi lứa tuổi chơi golf, với chiếc thảm tập swing này bạn có thể tập cùng 3 kỹ thuật golf như: đánh swing, đánh driver, đánh chip/ putting

Lớp cỏ golf nhân tạo cao cấp bảo vệ đầu gậy khi tiếp xúc cùng lớp cao su non dày dặn chống nước, chống cháy, chống UV giúp sản phẩm có độ bền cao cả khi đặt ở ngoài trời.

Trang bị 2 bóng cao su: 1 thanh bóng cao su quay 360 độ, 1 bóng cao su cứng với dây buộc cố định đặt trên tee giúp bạn tập luyện mà không cần bóng golf thật rất tiện lợi, an toàn với không gian xung quanh. Bóng cao su có độ cứng tốt giúp tăng độ bền và tạo cảm giác tiếp xúc bóng chân thật

Thanh bóng cao su cũng có thể thay thế với chi phí rất rẻ, thoải mái tập luyện với những cú đánh mạnh tay. Sản phẩm cũng có hướng dẫn lắp đặt dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi.

*3. Chế độ bảo hành:

Bảo hành 12 tháng nếu có lỗi sản xuất
Các vấn đề cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm golf đừng ngại gọi ngay hotline/ zalo 0326939678
Xin trân trọng cảm ơn!


 

hướng dẫn lắp đặt:

bước 1:

bước 2: