Tháp giải nhiệt công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng giúp các loại máy móc vận hành ổn định , tránh gây hỏng hóc và phục vụ một số công việc trong ngành điện lạnh , luyện kim , ngành nhựa ,...

Ứng dụng tháp giải nhiệt công nghiệp trong các lĩnh vực , ngành nghề khác nhau 

- Alpha là một trong những thương hiệu sản xuất tháp giải nhiệt hàng đầu Việt Nam . Để xây dựng được hình ảnh thương hiệu và chiếm được niềm tin tuyệt đối của khách hàng , Alpha đã đầu tư vào công nghệ , không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tháp giải nhiệt nước chất lượng cao . Trong đó tiêu biểu là tháp giải nhiệt Alpha model APC-10RT.

Tháp giải nhiệt Alpha APC-10RT

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt Alpha :

  • Tháp giải nhiệt Alpha được thiết kế kiểu dáng thông minh dạng luồng khí trực tiếp theo phương thẳng đứng xuống bồn nước. Khi vận hành luồng khí tiếp xúc với bề mặt của màng tháp giải nhiệt , lưu lượng nước chảy xuống bởi trọng lực .
  • Không khí luân chuyển xuyên qua màng giải nhiệt và hòa với không khí bên ngoài đi ra khỏi tháp . Nhờ đó , lượng nước còn lại sẽ được giải nhiệt đáng kể .

Ưu điểm của tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha APC-10RT

  •  Sản phẩm mang nhiều ưu điểm đặc trưng , nét nổi bật riêng khiến khách hàng không thể bỏ qua . Model ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi . 
  •  Model sỡ hữu thiết kế thông minh , kích thước chiều cao 1450mm, đường kính 1100mm và các linh kiện của tháp có thể tháo rời nên rất linh hoạt khi vận chuyển , lắp đặt ở vị trí cao hay bảo dưỡng , vệ sinh tháp 
  •  Thiết bị hoạt động với công suất 39000Kcal/Hr cho lưu lượng nước đạt 130l/min giúp tháp có hiệu suất làm mát tốt đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt cho máy móc và giảm nhiệt độ môi trường cho các nhà xưởng vừa và nhỏ 
  •  Hệ thống tuần hoàn nước khép kín có khả năng tái sử dụng nên rất thân thiện với môi trường, các doanh nghiệp không phải lo lắng về vấn đề ô nhiễm nguồn nước.
  •  Các linh kiện tháp giải nhiệt cao cấp được gia công tỉ mỉ, nguyên liệu cấu tạo tháp cứng cáp bằng thép không gỉ, composite bền bỉ nên thiết bị giải nhiệt nước vận hành rất bền bỉ cùng thời gian.

Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt Alpha Việt Nam ?

  • Alpha là nhà sản xuất tháp giải nhiệt nước được sự chào đón của nhiều nhà thầu chủ đầu tư lớn . Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay tháp giải nhiệt nước Alpha Vina Cooling Tower đã có những bước phát triển không ngừng và là một thương hiệu quen thuộc trong ngành công nghiệp lạnh nói chung và tháp giải nhiệt nói riêng 
  • Alpha là nhà sản xuất , cung cấp đa dạng các sản phẩm tháp giải nhiệt nước cả về mẫu mã thiết kế lẫn công suất ,...cũng như những linh kiện tháp giải nhiệt đi kèm . Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm được chi phí tối đa không mất khoản phí trung gian .
  • Các thiết bị đều có thời gian bảo hành lâu dài , khách hàng luôn được tư vấn hỗ trợ tận tình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất .

Công ty Alpha Vina Cooling Tower chuyên sản xuất , cung cấp lắp đặt tháp giải nhiệt và linh phụ kiện tháp giải nhiệt . Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đầu phun tháp giải nhiệt với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với từng loại tháp giải nhiệt cụ thể. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp